JungKook không biết làm Aegyo...
Jimin cũng thế ...
Khi JungKook làm Aegyo thì cái gì Jimin cũng đồng ý làm, thậm chí còn khen cậu dễ thương.
Nhưng...
Khi Jimin làm Aegyo, JungKook lại bơ đi và luôn luôn chạy đi tìm Taehyung để chơi game.
Khi Taehyung làm aegyo, JungKook luôn khen con khỉ ấy dễ thương, thậm chí con cừoi nhe răng thỏ nữa.
Jimin buồn...
Anh nghĩ mình nên bỏ cuộc.
Nhưng anh đâu biết rằng, mỗi khi anh làm vậy thì trái tim cậu lại lỡ đi một nhịp.
________________________________
"Mình nên bỏ cuộc thôi, JungKook thích Taehyung, không phải là mình" - Jimin nghĩ
Thế là suốt mấy tháng liền, Jimin không gần gũi với JungKook và Taehyung như ngày xưa mà luôn luôn né tránh họ. Anh nghĩ mình chính là kẻ thứ ba trong mối tình ấy. Vậy nên anh mới xa lánh cậu.
Dạo này, anh và Hoseok hyung cứ bám dính lấy nhau như sam, không rời khiến cho mặt của hai con người nào đó đen như đít nồi. JungKook giận, giận lắm! Vì có người thương mà không biết giữ, cứ đi chơi lăng nhăng với con khỉ kia.
Hôm nay vẫn như mọi ngày, Jimin đi chơi với Hoseok hyung đến tối mới về. Vừa bước chân vào nhà đã bị một lực kéo mạnh của ai đó kéo lên tận phòng.
Cánh cửa đóng lại. Chính xác là bây giờ JungKook đang nằm đè lên người Jimin, trong tư thế rất mờ ám.
- Anh đi đâu về?
-Anh đi chơi với Hoseok hyung. Em... Em ở nhà chơi với... với Taehyung...vui không?
Cậu hơi nhíu mày lại nhưng vẫn hỏi:
- Jiminie, sao hyung nói thế?
-Khô...Không phải e...em thích Tae...Taehyung sao?
-Đấy là lý do tại sao anh cạch mặt em cả tháng trời?
Noi tới đây, bỗng Jimin bắt đầu khóc. JungKook ôm Jimin vào long và nói:
- Sao? Kể em nghe đi Jiminie.
- Tại mỗi lần hyung...hức...làm...hức...aegyo...là JungKook...bơ...hức...hức...hyung rồi đi...tìm...T...Taehyung...thậm chí còn...khen..cậu ta...hức...hức dễ thương
-Thế nên Jiminie nghĩ em thích con khỉ đó?
Anh gật đầu
-Ngốc. Em chỉ yêu mỗi mình Jiminie thôi. Taehyung là của Hoseok hyung mà.
-Thật...Thật á?
-Ừ. Thôi bây giờ đi ngủ đi Mèo Con của em
-Chúc Kookie ngủ ngon
- Mèo con ngủ ngon
Và 5 con người ngoài cửa rất vui vì màn kịch do họ đóng để có một copple KookMin như ngày hôm nay. Xong việc thì nhà ai về nhà nấy. Taehyung và Hoseok thì "âu yếm" trong phòng, Yoongi ngồi sáng tác nhạc cho hai bạn trẻ kia thành đôi, Namjoon và Seokjin thì ủ ấm cho nhau.
________________________________
Lần đầu mị viết đoản văn ạ TwT Gạch đá bao nhiêu mị nhận hết T^T