Jimin thích Taehyung. Cả cái nhóm BangTan ấy biết, cả ARMYs cũng biết, thế mà có con người nào đó không thèm xỉa đến việc này. Jimin buồn lắm chứ, Jimin thích Taehyung từ hồi mới debut cơ. Nhờ Taehyung mà Jimin mới được yêu quý như ngày hôm nay, nhưng Taehyung lại thích JungKook thế nên Jimin chẳng biết làm thế nào! Nhiều lần Jimin hỏi Jin hyung thì hyung ấy bảo Jimin ngốc, cứ tỏ tình đi. Nhưng người ta có câu: " điều hạnh phúc nhất đời mình là thấy người mình yêu hạnh phúc". Thế nên Jimin buông tay. Từ đó, khi thấy Taehyung thì cậu đều tránh xa ra, thậm chí khi Jimin cần cái gì mà thấy Taehyung thì cậu đều đợi Taehyung đi rồi làm.- JungKook! Nhóc đổi phòng với hyung nhé?- Trong bữa ăn, Jimin nói câu đấy khiến cho Suga phụt cơm, HoSeok sặc nước, NamJoon và Jin trợn tròn mắt, còn Taehyung thì mặt đen lại.
- Chẳng phải hyung thích ngủ cùng V hyung ạ?
- Thế nhóc không thích chơi game cùng Taehyung à? Cứ quyết định thế đi! Hyung lên soạn đồ!
- Ơ...
Sau khi Jimin đi...
- Này! Taehyung! Hai đứa cứ định thế mãi à? Chạy lên với nó đi chứ cái thằng này?- Suga nhìn thấy, không chịu nổi, bèn nói
- Vâng! Em biết rồi!
Tại phòng Jimin...
- Cộc cộc
- Ai đấy?- Jimin hỏi
- Tớ đây!
- Ừ cậu vào đi!
- Tại sao cậu muốn chuyển phòng? Bọn mình có gì không ổn à? Hơn nữa sao lại tránh mặt tớ? Nói đi tớ sai cái gì à? - Taehyung xổ một tràng ra, khiến cho Jimin không chịu đươc mà khóc lên rồi gào to
- CẬU KHÔNG CÓ LỖI! LỖI Ở TÔI, TẠI TÔI QUÁ YÊU CẬU TRONG KHI CẬU YÊU JUNGKOOK. CẬU CÓ HIỂU CẢM GIÁC CỦA TÔI LÚC HAI NGƯỜI ĐI VỚI NHAU RỒI NÓI THÍCH NHAU KHÔNG? LÀM SAO TÔI CHỊU ĐƯỢC CẢNH ĐẤY!
-...
- Bây giờ tôi chuyển phòng sang cho NamJoon hyung! Phiền cậu trước mặt fan, thì chúng ta cứ bình thường, còn không thì coi như không quen bi...- Jimin chưa nói hết câu, môi đã bị môi Taehyung chặn lại.
- Ngốc! Jin hyung nói cậu ngốc không sai?
- ...
- Để tớ nói thẳng luôn nhé! Tớ yêu cậu từ lâu rồi! Vì ai cứ nhận mình là fan boy của JungKook nên tớ mới phải làm cho cậu không chơi với nó? Vì ai nhịn ăn mà ốm khiến tớ phải lo tụt quần? Vì ai ngốc ngếch mà khiến tớ phải bảo vệ? Hả? Ai?
-...
- Là cậu ý!Mèo ngốc!
- Tớ...tớ...
- Bây giờ, có muốn sang phòng thằng Kook không?
- *lắc đầu*
- Có ngoan không?
- *gật*
- Có yêu tớ không?
-*gật*