Thực ra tớ định viết VMin cơ nhưng mà vì chót hứa với chúng cậu rồi nên tớ đành chấp nhận viết KookMin
________________________________Ngày nào trong sân trường cũng có hình ảnh một cậu bé bé, lùn lùn cố đuổi theo một cậu nhóc chân dài, miệng í ới gọi " Kookie ơi ". Mà cái cậu tên Kookie đấy thì bơ đẹp cái cậu lùn lùn luôn nên lúc nào người ta cũng nhìn thấy thế và thương cậu bé lùn. Cậu bé lùn tên Park Jimin, còn cái cậu kiêu ngạo kia tên Jeon JungKook. Mọi việc sẽ xảy ra bình thường theo quỹ đạo nếu như hôm đấy không phải Valentine.
Flashback~~~~
- JungKook nè! Hyung vừa mới mua chocolate tặng em này! Em nhận đi
- Anh bị điên à? Chocolate chỉ dành cho các cặp yêu nhau tặng vào Valentine thôi!
- Ừ! Anh yêu em Jungkook
- Tôi không yêu anh. Anh cút đi. Đừng làm phiền tôi nữa!End flashback~~~~
Bình thường thì người ta sẽ thấy Jimin theo Jungkook đấy, cơ mà mấy hôm nay " cái đuôi " của Jungkook bay đâu mất rồi thế nên là ai cũng thắc mắc. Bản thân Jungkook làm việc gì căn bản cũng không yên vì bình thường sẽ có Jimin bên cạnh làm cho cậu nhưng anh đi rồi, chẳng lẽ là do ngày hôm trước mình nói thế với anh ta chăng?
Chạy đến nhà Jimin, thì nghe bác hàng xóm kể lại về gia cảnh cậu: Bố mẹ mất sớm nên anh phải sống nhờ vào tiền của bản thân làm ra. Vì anh thiếu tình thương thế nên người bào mà làm Jimin hạnh phúc thì chứng tỏ Jimin yêu người đấy lắm. Mấy hôm nay, Jimin nghỉ, ngồi ở nhà khóc vì một cậu trai nào đó. Sáng nay nó vừa nhận được tiền trợ cấp từ nhà nước, 7 giờ tối nay nó sẽ sang Mỹ học.
Jungkook nghe xong sững sờ, vội càng chạy đến ngay sân bay. Nhưng khi đến sân bay, máy bay cuối cùng đã cất cánh. Cậu khóc, chưa bao giờ cậu khóc nhiều đến thế. Vì cậu sống quá đầy đủ nên không biết nghĩ cho người khác. Giờ cậu thấy mình yêun Jimin rất nhiều. Nước mắt cứ thế tuôn cho đến khi...- Jungkook??? Em làm gì ở đây??? Sao em khóc???
Giọng của Jimin. Chắc chắn là Jimin. Quay đầu lại, nhìn thấy Jimin đang lo cho mình, cậu vội vã ôm chặt Jimin vào lòng
- Hyung đừng đi nhé! Em yêu hyung!
Bạn thấy đấy! Đôi khi hạnh phúc ở ngay trước mắt nhưng có không giữ thì mất đừng tìm