Bạn Thân (VMin)

1.7K 59 3
                                    

Tại tui toàn viết HE nên lần này thử SE vầy
__________________________________________________________________________________

" Gửi TaeTae
Tớ biết rằng bây giờ cậu nhận được thư thì cũng đã quá muộn rồi nhưng tớ vẫn sẽ gửi. Cậu biết không? Chúng mình là hai thằng bạn thân, cùng sinh năm 95, cùng niềm đam mê, chung sở thích, rất hợp ý nhau thế nhưng cậu chỉ xem tớ như một đứa bạn bình thường. Cậu biết không? Từ lúc tớ gặp cậu, tớ đã yêu cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu mang lại niềm vui cho tớ, cho tớ sự bình yên, lúc tớ có chuyện không vui thì cậu sẵn sàng cho tớ mượn bờ vãi vững trãi của cậu để mà khóc thế nhưng Tae à, tớ đã làm dơ bẩn bờ vai cậu rồi. Tớ biết dù có thế nào chăng nữa, trái tim cậu chỉ yêu một mình JungKook mà thôi. Tớ biết, tớ đau,đau lắm Tae à! Nơi ngực trái của tớ thắt lên từng hồi khi thấy hai người cầm tay nhau, cùng đi dạo trên biển ở Busan và đau nhất là khi tớ tình cờ nhìn thấy cậu và JungKook hôn nhau ở cửa nhà của em ấy. Nhưng tớ không ghen tị với em ấy đâu nhé! Tớ vẫn sẽ dành cho hai người lời chúc tốt đẹp nhất mặc dù tớ rất buồn nhưng ai chẳng muốn người mình yêu hạnh phúc đúng không Tae! Giờ tớ chỉ mong hai người sinh con rồi có một tiểu TaeKook thôi! Giờ ở nơi này lạnh lắm nhưng tớ sẽ vẫn vui Tae à! Tớ đã có thể bay giống như cánh bướm rồi! Nếu có kiếp sau, mình hãy làm người yêu của nhau nhé!
Yêu cậu,
Park Jimin"

- Jimin à, anh xin lỗi- Taehyung đau đớn đứng cạnh ngôi mộ mang tên Park Jimin. Ở đằng sau Taehyung, có một con bướm đang bay
-" Tae à, chúc anh hạnh phúc! Giờ em hoá thành bướm rồi!"

Đoản BTS[ AllMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ