PLAYGIRL 4

97 2 0
                                    

Yuna's pov

Kyaaaahhhh~ uuwi na ang mga anakis ko!!! ~^O^~ galing amerika!!! Whooo~ party timeee!!

"Girl. Bilis na gusto ko na makita si Kleo. Bilis takbo na." Kanina pa 'to eh. Siya kasi yung obsess sa baby kleo ko.

"Akin si baby kleo ko." Sabi ko sabay pout.

Inirapan lang niya ako.

"Kyaaahh~ andiyan na sila!!" Natutuwang sabi ni victoria. Kaya napataas ulo ako.

At sa hindi niyo inaasahan. Tumakbo ako papunta sa mga anakis ko.

"Babies ko!!!" Sigaw ko. At agad sumalubong si Senji oppa ng hug. Yiieee.

"Namiss ko kayo." Sabi ko sabay pout nang makawala ako sa yakap.

Pinisil ni Senji oppa yung cheeks ko.

"Asan si Bench, Oppa?" Tanong ko. Si bench kasi yung laging seryoso. Yung hindi tumatawa. Basta.
...

"Nag Cr pa siya. Reyna ko." Waaa~

I hugged senji oppa tight!

"ako Reyna? Di mo ihahug? Kawawa tuloy si bebe kleo." Siya naman si kleo. Yung slow mag isip pero super gwapo!!

pumunta ako sakaniya nang-----

"Andito ako Kleo!" Napalingon naman ako sa sumigaw. -_- nga pala andito siya. Si victoria

Tumakbo ako ng mabilis.

*booogsh*

Kaya ang nangyari ako yung nakayakap kay kleo. Si victoria nasa sahig. Kasi tinulak ko.

Kumalas ako sa yakap. At tinulungan si victoria tumayo. "Hug mo na baby ko." Sabi ko kay victoria. Mabilis pa sa alas kwatro ang pag yakap neto,

"Eh kami?" napalingon ako. Waaa si Jian, Si Harold at si Yaki !!! Kaya tumakbo ako at niyakap sila. Silang tatlo yung pinakamasayang kasama. Hindi sila naghihiwalay. At kumakanta sila ng Gwiyomi. Cute ng babies ko ano?

"kamusta kayo don? Nakakain na ba kayo nang maayos? Okay lang ba don ang klima? Nakakatulog ba kayo nang----" hindi ko matapos nang sinirado ni yaki yung bibig ko gamit kamay niya -_-

"Ok lang kami don, nothing to worry about." Plain na sagot ni Jian.

"Nga pala asan na ba yung baliw na si Bench? Andito na si yuna" sabi naman ni Harold.

"Teka, tawagan ko." Sabi ni senji oppa.

Umalis nang konti si oppa para makapag-usap.

"Eh ikaw Yuna? Kamusta ka dito?" tanong ni jian.

Yuna lang?! ::>_<::

"Ay naka busangot siya. Bakit yuna?" Tanong ni Kleo.

Di ba nila naiintindihan sinasabi nila?!

"Mga Bobo talaga! Tawagin niyong REYNA!!" Sabi ni Yaki. Kaya napangiti ako ng mahaba! ^_^¦¦¦

"Ah. Ikaw kasi Jian eh! Ang bobo mo!" Turo ni kleo si Jian.

"Lintek! Ako pa si Bobo!" Sabi naman ni Jian.

"Ehhh! Nakakagulo kayo! Tama na yan!! Mga cute na babies ko!!" Sabi ko.

Napangiti naman sila.

"Hindi ko siya macontact." Napatingin kami. si Senji oppa.

"Eh saang lupalop na ba yun?!" Inis na sabi ni Yaki.

"Malay ko." Sabi naman ni Senji Oppa.

Tsk! Saan naman kasi yung bwe----

"Andito na ako." Napatingin ako sa nagsalita. si ... si...

"BENCH!" Tumakbo ako para makaya----

"Tara na. Pagod na ako." Walang emosyon niyang sabi saka umalis.

"TskTsk. Okay lang yan Reyna. Moody kasi ang gago." pangcocomfort ni Yaki.

"tsaka andito naman kami!" Sabi ni bebe kleo ko.

"Andito ako noh!" Oo nga pala. Andito yang impakta na yan na si Victoria.

Ngumiti nalang akong mapait. At inakbayan ni Yaki. Tsaka sumakay na kami.

Nakita ko siya. Nakaupo na sa gilid sa likod ng back seat ng sasakyan.

"Pasok na." Sht!! Eh pano magkatabi kami???!!!

Sumunod nalang ako. Bahala na si Batman.

Pero pagkatabi ko. Di parin siya umimik.

~~~~~~~~~~~~~~~


Bench on Multimedia





~ ate chum♡

His Playgirl GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon