Yuna's pov
Takte naman oh!!!! Eeesh! Not Available na yung tarpaulin ng EXO! UWWAAA! ﹋o﹋
"miss. I think may ano pa kayo nung exo." pota. Para akong mahirap neto!
"Wala na po yan ma'am ubos na po." Sabi pa niya. Pwede na ba tadyakan 'to?
"Eh paano ako makakapagsupport sa exoluxion nila if wala akong tarpaulin neto?" I ask. "mmm??" Aba ang gaga nag isip pa.
"May malaking tarpaulin po ako dito. 500 lang." She said. Bigla nagbago yung decision ko. "Ay.. no need nalang pala.. sige salamat."
Nagbago kasi parang boring ellang nun eh. Hindi ko pa masosolo yung exo dahil sa dami ng fans nila. Sakin kasi dun ay si Baekhyun Oppa akin. Waaa!
At umalis na lang ako. Pumunta ako sa starbucks.
As I took my order umupo na ako.
"Small World. Ms. Playgirl Yuna." Lumingon ako sa nagsalita.
"Natural. Jupiter yung pinakamalaki. Psh." I said then he laughed.
"Hahaha. funny. May I join you?" He ask. "Who told you? No." maowtoridad kong sabi. "fine. See you around." He said. "Ge. See you on Mars." I said. Tapos tumawa lang ang gago. Pshh!
(Lance Gonzales On The Multimedia!!! Gwapo niya no?)
~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~
"Oh mukha mo oh." Sabi ni victoria. Alam niyo gusto ko na 'to sapakin.
"Pake mo?" Taray kong sabi.
"Ano ba kasi nangyari sayo? Umuwi ka lang dito nakabusangot ka na. Tsk.Tsk." sabi niya.
"Nakita ko yung playboy sa school campus. Essh. Kakairita." Sabi ko. Ngumiti lang ang tuko.
"Destiny na yan. Ayiiie kilig ka eh? Utot mo. Hahaha." Sabi niya sabay tawa.
"Hoy tuko! Wala akong gusto sakaniya! Sakin lang is!!! Ang panget niya kapag nakikita mo siya.. eshh." Sabi ko.
Nag smirk lang siya at. "Hmm? Maniniwala ba ako sa playgirl? Wag na nga. Di totoo eh oh siya alis na ako. Kita tayo bukas, ah nga pala!" Sabi niya at tinutok yung bibig niya sa tenga ko. "Darating din ang araw na maiinlove ka sa kaniya." Bulong niya saka umalis!!!
Ugggggghhhhh!!!! Bwesit talaga yun!!!! Tae niya! Sakaniya lang si lance! Kahit bulunin niya pa!!
Humiga ako sa kama ko para makapagpahinga na rin.
*beep-beep*
"Ay lance!" Sht! Nakooooo!!! Nyemas kang cellphone kaa!!! Ibabagsak kita!!! Pero basahin muna natin ang nag text.
From: 09123456789
Hi sissy! Miss me already? Hmmm. Take a practice for your revenge. I'm going to steal Ivan from you. I hate you. Bye!
♡Your Beautiful Sister,
Daniella.╰_╯
"ARGHHHHHH!!!," sigaw ko sa sobrang inis!!
"GO STEAL YOUR IVAN. BUT YOU CAN'T TAKE MY REVENGE!"
humanda ka sakin impostora ka! hindi ako magpapaapak sayo! kainin mo si Ivan!! pero sinisigurado ko, hindi mo makakaya ang matagal mong hinihingi na revenge!!
Then I fall asleep.
-justchum ♡
BINABASA MO ANG
His Playgirl Girlfriend
Teen FictionGonzales Series #1 : what will happened if The Playboy Lance Gonzales will meet The Playgirl Yuna Chen.