PLAYGIRL 5

56 1 0
                                    

Yuna's pov

umuwi kami sa condo ko, yes may condo na ako.. hahaha. di ko lang nasabi. basta may condo ako ;)

puno kami dito ng ingay kasi nagcecelebrate na kami. napansin ko naman na walang imik si bench.. anyare sa kaniya? puntahan ko kay..

"bench, kanina ka pa walang imik. ni hindi mo ako pinansin kanina sa airport pati ba naman dito? oyy pansinin mo si reyna oh.. sige ka iiyak ako." pagbabanta ko. pero wala paring salita lumabas sa bibig neto. balak niya?

ah. ayaw niya pala ah. "UWAAAAA----" hindi na tapos ng tinakpan niya yung bibig ko. -___-

"wag ka nga maingay! sige ano gusto mong pag-usapan ba?'' tanong niya.

^____^ <--- itsura ko. hahahaha.

=____= <--- sakaniya naman..

kita mo talaga sa kay bench na hindi madaldal. sa itsura pa lang masungit na..

haisst. sana may babae na matutuna----

"ano na yung sasabihin mo?" ay oo nga pala. hahaha.

"kanina ka pa kasi walang imik eh! gusto mong kumain? ^__^" alok ko.

pero mukha niya =___=

aaaaiiissssh.. siya na ang masungit!!

tumayo ako para makalabas ng----

"AYYYYYYY" nang may humila sakin.

"problema mo bench?!" sabi ko.

pinaupo niya ako sa tabi niya at inakbayan. okay so awkward!!! >/////<

"dito ka lang. di pa naman ako gutom eh. magsasabi lang ako pag gutom na ako. diba??" tanong niya.

pero tumango nalang ako sa sobrang hiya. juiceko bench. ang init ng katawan mo!! >///<

pero unti-unti na pumipikit ang mga mata ko. wala na tulog na ako..



=====================================

Haaay.

"Reyna! Gising na!" Namulat ako sa boses na nagsigaw nun.

Pero nabigla ako nang may natutulog sa lap ko.

"Ah. Sht!" Napatayo ako at ayun nabagok ulo niya sa sahig.

"Sht! Ano ba Reyna?!"

"Sorry, bench. Ikaw kasi. Natutulog sa lap ko!" Sabi ko.

"Bawal ba?!" Inis na tanong nya.

"Hindi ka ba nahihiya?!" Sabi ko pa ulit. Tumahimik sya at tumayo.

"Reyna!" Ay yung mga babies ko pala.

Binuksan ko yung pintuan at nagsipasok sila at umupo sa higaan.

Ilang minutos din kami natahimik.

"Asan si Bench?" Paninira ni Senji Oppa sa katahimikan.

"Haha. Senji! Di mo ba nakita na may tubig na nagtutubod at ibig sabihin nun may tao! Kaya si bench andun sa banyo." Sagot ni Yaki.

"Ah~"

Lumabas na din si Bench. Tumayo si Oppa.

"Anong ginawa mo sa Reyna natin? Bakit ang tahimik nyo dito?" Seryosong tanong ni Oppa

-_-!

"Nagtutulog." Plain na sagot ni Bench.

"Siguraduhin mo na natutulog lang talaga kayo. Pg nalaman ko na ginalawa mo siya baka makalimutan ko, part ka nung Gang." Saka umalis si Oppa.

Tama yung narinig nyo, hindi lang ako Playgirl, isa rin akong Gangster. at skila yung mga Group ko.

"Pag-iiba ng story. Reyna! Alam mo ba na nahanap ko na yung ka-poreber ko? Balita ko pangalan nun is Hope Maria. Kaya tawagin mo siyang---- Aray! Potek" reklamo nya. Binatuhan ko kasi, nagseselos ako. May mahal na siyang iba ~T_T~

"Ah~ nagseselos ka pala reyna. Dont worry, ikaw parin mahal namin." At dun ngumiti ako. #^_^#

His Playgirl GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon