PLAYGIRL 1

122 2 0
                                    

Yuna's pov

Maaga pa lamang at pupunta na ako ng klase ko.. you know what I hate sa school? Is yung pinagpipiyestahan ka dun. Kulang nalang sayawan ka. -_-

Yung mga lalaki na habol ng habol sayo. Di ba nila maintindihan? I AM CERTIFIED PLAYGIRL IN SCHOOL CAMPUS. harsh. Nakakastress na 'to.

Well. I'm here at dad's car.. they are disallowing me to drive my own car.. kasi nga diba? i'm not at the right age..

"Yuna... kailangan mo na makinig okay? Wag na puros kawalangya yung adksjhgt.." di ko na pinatapos yung sinabi ni dad nang nilagyan ko yung tenga ko ng earphones. Harhar. Kaingay eh. Ang aga-aga sesermon? Okay ba yun?

Malapit na ako sa school kaya niligpit ko na yung gamit ko na pinalabas ko galing sa bag.. at nag kiss na din kay dad saka umalis na..

Naglalakad ako, habang yung mga lalaki tingin ng tingin sakin. "GIRLS!" sigaw ko.. at agad sila lumabas sa sa nagtutumpukang tao. Sila pala yung mga slave ko.

"Yes Ma'am?" Sabay na tanong nila.

"Bring my things into my room. FASTER!" at agad nila kinuha yung lahat na yun.

Dumiretso ako ng office para kunin yung allowance ko.. mga 8k siguro.. ;)

Then lumabas ako. Dumiretso ako sa locker ko.

O_o ___>>> ╰_╯

"SINO YUNG LUMAGAY NG ROSAS SA LOCKER KO??!!" Sigaw ko.. atsaka nagsilabasan yung mga tao. Pati yung mga slave ko parang madadapa sa kakadali ng lakad.

Tumahimik ang lahat. Inamoy ko muna yung rosas.. then isa-isa akong lumapit sa boys.. inamoy ko yung scent nila if may nakapantay ba.. at may isang lalaki na nasa likod. Apat sila actually, tsaka yung nasa gitna naka cross arm. Aba? Ano siya?

Pumunta ako sa kanila. "GIRLS!" sigaw ko at agan na nandiyan na sila. "Amuyin niyo yung rosas.. if nakapantay yung scent ng rosas na ito sa kanilang perfume.. sabihin niyo.." bulong ko sa isang slave. tumango naman siya at ibinulong niya dun sa kasama niya.

Tinignan ko yung paligid lahat sila tahimik.psh.. takot.

"Ma'am. Pantay Po!" Sigaw nila.

Lumapit naman ako. "What's your name?" Tanong ko yung nakacross arm kanina. "Simply, Lance Gonzales. The Playboy." O_o

Nagtilian ang lahat na babae.

'Ang gwapo niya!'

'Oo nga kahit playboy inlove parin ako sakaniya!'

'Kyaaaah~'

Itinaas ko yung kanang kamay ko na nakakuyom. Sign of silence.

nag smirk lang si LANCE. Diba?

"And why do you need to put roses on my locker?" I sarcastically ask. "What's your name first?" He ask. Really? Siya pa yung mataray dito? Tinaas ko yung kanang kilay ko. "Yuna Chen. THE CERTIFIED PLAYGIRL OF SCHOOL CAMPUS." Diniinan ko talaga yun. Naghiyawan yung boys at tumahimik na rin.

"Well, nice to meet you Ms. Playgirl. Naglagay ako ng rosas sa locker mo because gusto kita." He said. I just smirk.

"Psh. really? Playboy? Magkakagusto sa playgirl? Siguro sanay ka na siguro sa nasasaktan diba? psh" i said.

He just laughed. "I don't care. Yes. Nasaktan ako ng paulit-ulit." Then automatically tumaas yung kilay ko. "We're the same reason." I said at tinaboy at inapakan yung rosas. "Bye." With matching wave pa.

At ayun siya. Still laughing.





-------------------------~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




-justchum♡

His Playgirl GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon