Chương 108: Thi châm
Vì thế, Kỷ Dung Vũ lại là nhọc lòng chuẩn bị ăn liệu đầu bếp nữ, lại là qua huyệt bức độc đại phu, còn phải quan tâm lão thái thái trạng thái tinh thần cùng nàng suy yếu thân thể năng lực chịu đựng, không cái ba ngày, lão phu nhân mắt thường có thể thấy được tốc độ chậm rãi khôi phục, nàng lại cả người mệt gầy một vòng nhi, hắc vành mắt so được với gấu mèo, khiến Thì Hư Hoài tâm tình phức tạp.
Không quản người khác thế nào tưởng, vốn là nghiên tập y thuật Kỷ Dung Vũ vẫn cảm thấy có chút cao hứng.
Bảy ngày sau, lão phu nhân có thể ngồi dậy, nàng bắt đầu cho nàng dùng dược. Mỗi lần thấy Thì Hư Hoài ôn hòa thay Thì phu nhân mớm thuốc, kia phần nhu mộ cùng ấm áp cũng làm cho nàng cảm thấy hâm mộ.
Dùng dược sau cùng ngày, Kỷ Dung Vũ dùng đặc thù thực vật thuốc bào chế nhuộm tóc dược cho ngủ Thì phu nhân nhiễm cái tóc, Thì phu nhân tỉnh lại sau phun ra một ngụm máu đen, người tốt hơn nhiều. rời giường tắm sơ, thấy trong gương đồng khôi phục vài phần nguyên khí cùng khuôn mặt cùng quen thuộc tóc đen, trong nháy mắt liền thỏa mãn mà khóc. nàng kỳ thực biết mình chẳng qua là kéo ngày, liền tính hiện tại đã khá nhiều, nhưng là không chịu nổi thân thể đã trống không. Nàng cắn răng cho tới bây giờ, chỉ là không tưởng nhìn con mình rơi vào một lòng một dạ cừu hận cùng báo thù, mất đi mình.
Hiện tại, nàng cảm thấy toàn bộ rất đẹp mãn, nàng đã không cầu gì khác mà thỏa mãn. Nhi tử lớn lên có đảm đương, có bản lĩnh có ý tưởng, nàng đã không có không yên tâm, đặc biệt biết cái này cả ngày cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi chiếu cố trị liệu bản thân cô nương còn có thể giải nhi tử độc, nàng cảm giác mình chỉ cần thỏa mãn mà hưởng thụ cuối cùng cùng với nhi tử lưu ý cùng nhau thời gian, liền đủ.
Ngoại trừ Kỷ Dung Vũ, không người biết. Thấy mặc phát bản thân Thì phu nhân khóc, lần nữa thấy này phúc trí nhớ trong bộ dáng Thì phu nhân Thì Hư Hoài nhanh chóng xoay người rời đi, trở lại phòng ốc của mình trong, cũng khóc.
Thì phu nhân bắt đầu khôi phục, Kỷ Dung Vũ lại bắt đầu chuẩn bị cho Thì Hư Hoài giải độc.
Thì Hư Hoài là một cái thân thể cường tráng nam nhi, liền tính trúng độc bị ăn mòn thân thể, nhưng là một mặt một phần độc hai người đam, cộng thêm hắn tập võ bức độc, tương đối mà nói bị ảnh hưởng cũng không rất lớn.
Liên tục ăn một cái lễ bái Kỷ Dung Vũ thuận tiện chuẩn bị ăn bổ cơm nước cùng bổ nguyên khí dược sau, Kỷ Dung Vũ khiến người chuẩn bị đại thùng nước tắm, phía dưới đốt lửa, mặt trên ném một đống lớn dược liệu, sau đó đem hết cánh tay khó có được lần nữa lúng túng Thì Hư Hoài cho chạy đi vào.
Thì Hư Hoài bị bảo trì thiên nóng nước nấu kia thiên bạch da biến được phảng phất cùng trứng tôm như nhau hồng, tóc dài phi hạ, bởi vì tháo xuống tâm sự cùng mấy ngày liền bổ dưỡng, khôi phục nhu thuận cùng sáng bóng. Vóc người của hắn rất cao rất có liêu, cũng không phải Kỷ Dung Vũ lấy là gầy, tương phản, lưu tuyến thật tốt, khiến nàng nhớ tới hiện thế nam tính vũ giả.
Bởi vì tại phong kín trong phòng, hơi nước rất sâu, mang theo vài phần mông lung. Kỷ Dung Vũ đầu tiên là vươn tay tại Thì Hư Hoài quang lưu lưu lưng trên sờ sờ nhéo nhéo xác nhận hạ vị đưa, lúc này mới hạ châm, không bao lâu đem Thì Hư Hoài cho trát thành con nhím, nhất là hắn mặt, cũng không buông tha.