Chương 426: Tình cảm
Ủy thác người tại bị di quên trong cuộc sống, vị này Hà tiểu thư cũng không nhớ ra được nàng. nhưng là tại nàng bị 'Nhớ lại' sau, vị này Hà tiểu thư cũng không thiếu vì đón ý nói hùa tôn hoàng hậu làm khó thậm chí khi dễ nàng. Một cái tương lai thái tử phi cùng hoàng hậu, một cái không bị ** công cụ như nhau tùy thời sẽ gả đi ra thứ công chúa, kết quả có thể tưởng biết.
Kỷ lui về phía sau một, sống mái chớ biện tuấn mỹ trên mặt chợt lóe lên phiền chán cùng căm hận, thậm chí còn có ngoại trừ Kỷ Dung Vũ ở ngoài không người bắt được sát ý: "Hà tiểu thư, ta ngươi quân thần khác biệt, nam nữ có ngại, chớ để vượt quá!"
Hà tiểu thư một mặt ủy khuất: "Biểu ca, ngươi nói cái gì! Dì nhưng đã nói, chúng ta liền là biểu huynh muội, lẫn nhau muốn nhiều chiếu cố thân cận!"
Kỷ nhưng không là bình thường hoàng tử, hắn không chỉ **, càng không có sợ hãi. hắn cười lạnh một tiếng nhìn Hà tiểu thư: "Kia Hà tiểu thư đại khả đi tìm mẫu hậu cáo một trạng! Nhi tử, ngoại sinh nữ, ngươi đoán đoán nàng sẽ thế nào?"
Hà tiểu thư mặt cứng đờ, nhưng kia ánh mắt còn là si mê nhìn Kỷ mặt, tiến lên một tưởng phải bắt được hắn tay áo làm nũng: "Biểu ca, ngươi làm ta là người như thế nào, ta mới sẽ không đi cáo trạng ni!"
Kỷ lần nữa cười nhạt, váy dài vung tránh ra nàng móng vuốt: "Bản cung là quân, ngươi là thần, thấy rõ ràng mình thân phận! Không muốn lại thử đồ quấn quít lấy bản cung, bản cung sẽ cho ngươi biết, cái gì là hối hận!" Như thế nói, hắn tuấn mỹ mặt bỗng nhiên kéo lại tới, kia ánh mắt sâm lạnh, thì dường như từ nhỏ đến lớn vô số lần, hắn lãnh khốc vô tình nhìn người khác chết ở trước mặt mình như nhau.
Không biết vì cái gì, chưa từng có gặp qua Kỷ như này đằng đằng sát khí một mặt Hà tiểu thư cũng có chút sợ rùng mình một cái, nhưng là trong lòng có cái thanh âm mười phần không cam lòng: "Biểu ca! Ta là ngươi biểu muội! Dì nói tương lai ta sẽ là ngươi chính phi, ngươi thế nào có thể như đối kỳ hắn kia chút ong bướm không biết liêm sỉ nữ nhân đối với ta như vậy? !"
Kỷ đã một mắt quét Kỷ Dung Vũ, hắn trực tiếp xoay người đưa mắt dừng lưu tại Kỷ Dung Vũ trên người, ngoài miệng lại nói: "Bất quá là trong sách lệnh tôn nữ, cùng kia chút ong bướm có cái gì khác nhau? Làm bản cung chính phi, ha ha, ngươi cũng muốn ngồi ở mới được! Cút ngay, bằng không đừng trách bản cung không để ý mẫu hậu cuối cùng tình cảm!"
"Ngươi. . ." Hà tiểu thư lần này là thật khí giận sôi lên, nàng lúc nào bị loại này khí? Cũng chỉ có cái này biểu ca! Nhưng là người ta bây giờ là duy nhất hoàng tử, hoàng hậu đích tử, tám phần mười tương lai hoàng đế, nàng xác thực không có biện pháp. Bên ngoài cũng không phải là không có thanh niên tài tuấn truy đuổi nàng tới cửa cầu thân, nhưng là nàng ánh mắt sao mà cao? Chỉ có Kỷ vào nàng ánh mắt, đừng nói Kỷ hoàng tử thân phận, liền là hắn bề ngoài, đều cũng đủ khiến nàng khuynh tâm.
Duy nhất không tốt, liền là Kỷ quái đản, chưa bao giờ phục quản giáo, vô luận là hoàng hậu còn là hoàng đế đều là giống nhau. Hắn ai sổ sách đều không mua, năng lực không sai, nhưng là hỗn khởi tới cũng hỗn. Người khác nói hiếu đạo, hắn không lo lắng, người ta nói trữ vị, hắn càng không lo lắng. Hầu như tính là không có một người uy hiếp người, nàng một cái quan lại nữ tử, có hoàng hậu ** yêu lại không hoàng đế ** yêu, tại trong cung đình, nhưng là sắt không đứng dậy.