Chương 320: Thư
"" = "" = " ">
Không thể không nói, vị này ủy thác người, thật lòng khổ ép không phản đối, tuyệt bích là nằm súng bị giận lây người đáng thương! Làm không có quyền không có thế cung nữ, nàng một đời vô cùng đại biểu tính, tại kia phiến vũng bùn chi, bị động mà ngạt thở mà chết. hp:// càng nhiều đặc sắc tiểu thuyết mời phỏng vấn
Kỷ Dung Vũ lần này tiến vào nhiệm vụ thời gian, không còn sớm cũng không chậm, chính là nàng vừa tiếp nhận chức vụ lãnh cung cô cô thân phận thời gian. Như vậy tính ra, năm nay Kỷ Dung Vũ đã mười bảy tuổi, còn có ba năm liền là ra cung thời gian. Hiện tại toàn bộ lãnh cung tổng cộng bảy hạ nhân, trừ bản thân cái này cô cô, là bốn cái vừa mười ba tuổi tiểu cung nữ, còn có hai cái năm mươi tuổi lão thái giám.
Thời gian còn rất đầy đủ, mà bây giờ cung hoàng hậu trịnh hoàng hậu hai mươi tuổi, cách nàng trọng sinh còn có hơn hai năm.
Bây giờ hoàng đế tên là khương vịnh hi, đã hai mươi chín tuổi, trịnh hoàng hậu là hắn kế thất, vị thứ hai hoàng hậu. Trịnh hoàng hậu nhà mẹ đẻ nắm nước một phần ba binh quyền, này cũng là trịnh hoàng hậu trở thành hoàng hậu nguyên nhân căn bản nhất, cũng chính là bởi vì này phần lo lắng, trịnh hoàng hậu ở phía sau cung chi rất có bản thân thế lực, cũng chính là nhà mẹ đẻ này phần trợ lực, khiến nàng tại trọng sinh sau có thể một đường hát vang, trở thành nước lịch sử nhất khiến người kiêng kỵ nữ nhân.
Đem hiện tại hoàn toàn không biết gì cả Trịnh thị làm cho muốn sống không được có ý gì? Nàng tin tưởng này không là ủy thác người bằng lòng gặp đến, cho nên nàng càng muốn tại này đoạn thời gian trưởng thành bản thân, đồng thời đợi Trịnh thị hoàng hậu 'Thức tỉnh' .
Đại khái có cái ý tưởng, Kỷ Dung Vũ không lại quản tiểu cung nữ cùng lão thái giám, xoay người trở lại bản thân căn phòng độc lập. Trong vòng hai năm nơi này cũng sẽ không có 'Chủ tử', cho nên không sao cả, mà nàng bức thiết tưởng muốn tại bóng tối này phức tạp cung đình, tăng bản thân lợi thế cùng bảo đảm.
Đầu tiên là nhảy ra khỏi ủy thác người giấu kín lên cùng biểu ca tin lần nữa từ đầu tới đuôi nhìn một lần, sau đó tỉ mỉ đem hai người từ nhỏ đến lớn ký ức cũng sửa lại một lần, cuối cùng đem tất cả tin cho đốt cháy sạch sẽ, không ở lại một tia vết tích, lúc này mới bắt đầu luyện tập võ nghệ.
(cung nhân là có thể truyền lại nhà, cơ hội không nhiều, nhưng là có tiền có phương pháp, là không có vấn đề. Nhà không có tư mật tính, cho nên ủy thác nhân hòa biểu ca tin nội dung đều rất phổ thông, nhưng là là đặc thù 'Giấu thủ giấu đuôi', cũng tính là trò chuyện biểu tượng tư. )
Hai năm nhiều thời giờ vội vã mà qua, trong thời gian này Kỷ Dung Vũ cùng biểu ca cung lui tới tin cũng có bảy tám phong, cũng có mịt mờ tiết lộ bản thân 'Cơ duyên' học nghệ, chỉ chờ hai mươi ra cung, gắn bó làm bạn.
Cung cùng ủy thác người quan hệ thân thích không coi là mười phần gần, hắn là ủy thác người biểu di nhà hài tử, chỉ là hai vị mẫu thân này biểu tỷ muội là thật khăn tay giao ở được gần, quan hệ cũng là hết sức tốt. Cung ủy thác đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc hai tuổi, dài được tuấn tú lịch sự khá có năng lực, nhưng là cũng không coi là nhiều sao phong lưu phóng khoáng đẹp trai, thuộc về nại xem hình ấm nam vậy người. Vì đợi ủy thác người, thật hai mươi hai còn hao tổn, lớn tuổi thừa nam bình thường, càng không có chúc mừng hôn lễ nha đầu, giữ mình trong sạch, này cũng là khiến bị tra nam trượng phu kích thích trịnh hoàng hậu có chút quen mắt cùng động tâm tư địa phương, là một cái hữu tình lang.