03

1K 12 2
                                    

Chương 217: Sư muội

Tóc dài đẹp trai một tia cởi mở, Kỷ Dung Vũ cất bước đi vào chưởng môn sư phụ nơi ở, lễ phép gõ cửa một cái: "Sư phụ, là ta. (. ) đồ đệ xuất quan, đặc tới cùng sư phụ bẩm báo."

xx phái chưởng môn gọi làm Phó Quân Thắng, hôm nay đã có năm mươi bốn tuổi, năm đó cũng là một cái đúng võ thuật trầm mê lại hơi có chút thu hoạch cùng thành tựu người, bằng không cũng sẽ không ngồi trên chức chưởng môn. Nhưng là cũng bởi vậy, hắn thành hôn tương đối trễ, là đến ba mươi tuổi mới được thân.

Sư mẫu là hai mươi hai tuổi gả cho sư phụ phụ, sống cũng không lâu lắm lâu, nhưng là vì hắn sinh ra ba đứa bé, hai nam một nữ, trong đó một nam một nữ là long phượng thai. Trưởng tử so Kỷ Dung Vũ còn lớn hơn, nhưng là cái không thích người võ lâm kỳ ba tính tình, sớm theo nhà mẹ đẻ cữu cữu đi thế tục, thích ngâm thi đối nghịch tưởng muốn thi công danh thành tựu khác một lần sự nghiệp.

Hai nữ nhi cùng con thứ ba là long phượng thai, nhưng là con thứ ba bốn tuổi thời gian liền yêu chiết, mà sư mẫu không qua hai năm cũng đã chết, còn lại một cái nữ nhi. Cái này nữ nhi cùng huynh trưởng tương phản, tâm cao khí ngạo trái lại thích đả đả sát sát, là sư phụ bảy trong hàng đệ tử đứng hàng thứ thứ tư, hơn nữa nguyện vọng lớn nhất liền là tiếp nhận cha nàng kế nhiệm tiếp theo nhâm chưởng môn.

xx chỉ trích gia tộc truyền thừa, mà là chọn ưu tú truyền thừa. Sư phụ Phó Quân Thắng là cái người chính trực, hắn nhìn trúng chính là đại đồ đệ của mình 'Kỷ Dung Vũ', cũng vì cái này quan hệ, Tứ sư muội Phó Huyên Huyên đúng 'Kỷ Dung Vũ' vẫn là rất có chút địch ý.

Sư phụ trưởng tử phó so Kỷ Dung Vũ dài quá không được một tuổi, Phó Huyên Huyên so Kỷ Dung Vũ nhỏ ba tuổi, so với quanh năm không trở lại phó, Kỷ Dung Vũ cùng Phó Huyên Huyên tiếp xúc càng nhiều hơn một chút. Xa hương gần thối, cộng thêm Phó Huyên Huyên vốn là không định gặp Kỷ Dung Vũ, nhưng là nàng còn là một cái tương đối kính yêu phụ thân tốt nữ nhi, cho nên tại vào cửa thấy Phó Huyên Huyên thời gian, Kỷ Dung Vũ một điểm cũng không ngoài ý liệu.

"Không sai, không sai!" Phó Quân Thắng cảm giác được đại đồ đệ càng phát trầm ổn rất nặng khí tức cùng thổ nạp, có vẻ mười phần sung sướng. Hắn sờ sờ mình đã có chút hoa râm râu: "Dung Vũ nội lực càng phát tinh tiến a!"

Kỷ Dung Vũ nhìn Phó Huyên Huyên đố kị phẫn hận mắt, thở dài: "Đệ tử thân là xx phái thủ lĩnh đệ tử, tất nhiên là muốn khắc khổ tu luyện, vì sư đệ các sư muội làm tấm gương."

Phó Huyên Huyên là cái bản tính không hỏng, càng không có ác độc tâm tư nữ hài tử, một năm này cũng không đến mười sáu tuổi, căn cốt tuy rằng so ra kém nàng kỳ ba bỏ võ theo văn đại ca phó, nhưng là cũng là tốt. Nàng từ nhỏ cơ hồ là phụ thân nuôi lớn, cho nên Phó Quân Thắng là nàng thần tượng, là nàng tưởng muốn truy đuổi cùng kính ngưỡng đối tượng, cho nên nàng nguyện vọng liền là cũng trở thành xx chưởng môn.

Nàng cũng sẽ không che giấu bản thân tâm tình cùng ý tưởng, cho nên ghen tỵ cùng oán giận, bất quá là nàng chân chính tâm tình, nhưng nàng tuyệt không sẽ bởi vì những tâm tình này mà khiến chút đê tiện thủ đoạn hạ cấp. Tại nguyên trong, mãnh liệt Phó Huyên Huyên tại tà giáo đánh môn phái thời gian hộ giáo bị trọng thương, cuối cùng tại ủy thác người phế đi sau, khuyên bảo ủy thác người không đi chịu chết, bản thân lại đi ám sát Lý Diễm tin, cuối cùng không biết tung tích. Trên thực tế là bị Lý Diễm tin giết chết, mà Lý Diễm tin vì danh thanh, đem thi thể của nàng trực tiếp ném vào bãi tha ma bị dã thú phân ăn, càng không có đem lần này ám sát công bố cho chúng, thậm chí đối với hành tung của nàng làm bộ hoàn toàn không biết gì cả, trốn tránh trách nhiệm.

xuyên nhanh chi kỳ nguyện nhân sinh công lược (hoàn)Where stories live. Discover now