Author's POV:
Nasa klase na sila Yuri at magkatabi sila ni Kurt. Pinagmamasdan ni Yuri yung galaw ni Kurt at medyo clingy si Kurt sa kanya. Yung upuan nila magkadikit,sa tuwing nilalayo ni Yuri yung upuan nya nilalapit naman ni Kurt yung sakanya. Yung mga kamay ni Kurt ay malapit lagi sa kamay ni Yuri. Halos lahat ng inuutos ni Yuri kay Kurt ay sinusunod nya.Inutusan ni Yuri si Kurt......
Yuri: akin na yung kamay mo.
Kurt: bakit? Anong gagawin mo? Wag na pasmado nakakahiya.
Yuri: basta akin na! Ok lang yan.
Kurt: teka lang punasan ko muna.
Pagpunas binigay nya yung kamay nya.Kurt: oh yan. Ano ba kasi gagawin mo?
Yuri: basta
Sabay hawak si Yuri sa kamay nya. Nagulat si Kurt at nanlamig bigla at di na makatingin kay Yuri. Pinabayaan nalang ni Kurt yung kamay nya kay Yuri.Yuri: bat mas pasmado ka pa kaysa sakin? Bakla ka ba?
Kurt: anong bakla! Di ah
Yuri: pipigain ko tong kamay mo ok lang?
Kurt: bala ka.Binitawan nalang ni Yuri yung kamay nya tas nag tanong kay Kurt.
Yuri: anong ba ang ideal girl mo?
Kurt: yung matatalo ako sa isang laro lalo na sa LOL,long hair straight,yung gusto ko gusto nya rin,yung sumusuporta sakin,cute o maganda, sakto lang yung height di ganon ka tangkad,matalino at medium boobs hahaha.
Yuri: sira! Kailangan talaga ganun?
Kurt: hahahaha eh ikaw ano ideal man mo?
Yuri: yung cute pwede na kahit di sya ganun ka gwapo pero syempre di pangit,funny yung tipong simpleng joke lang nya mapapatawa na ako, gentleman,sweet and smart.....uhm many to mention.Biglang nakisali na yung mga ka table nila. Nagtanungan sila ng crush. Nasabi na ng lahat yung crush nila maliban kila Kurt at Yuri.
Talia: ikaw yuri sino crush mo?
Yuri: uhmmmm.... Wala.Biglang dumating yung pabebeng may gusto kay Kurt. Sumali sya sa usapan nila. Pinipilit nilang ipagtabi sya at si Kurt at pinapaalis nila si Yuri sa upuan nya.
Tumangi si Kurt.Talia: Yuri dito ka nalang sa tabi ko paupuin mo na si Kate jan.
Yuri: wait
Patayo na sana si Yuri ng pigilan sya ni Kurt. Hinawakan ni Kirt yung braso nya at hinila.Kurt: wag... Wag kang pumayag!
Talia: bilis na Yuri
Kurt: weeeee?!!!!!!!Hindi binitawan ni Kurt si Yuri hanggang sa napagod na sila Talia sa pagpilit nila na paupuin si Kate sa tabi ni Kurt.
Talia: sige na nga jan kana lang Yuri. Balik na tayo sa crush nyong dalawa.
Kate: sino crush mo Yuri?
Yuri: wala eh
Sabay tingin si Kurt sakin.
Talia at Kate: we?!!!
Yuri: eh nahihiya ako.
Talia: sige sakin mo nalang sabihin.
Yuri: si Kurt(pabulong nyang sinabi kay talia) wag mong sasabihin kay Kate yun baka magalit sakin at gerahin pa ako.
Talia: sya? Di nga? Ayieeeeee!
Yuri: oo nga sya wag kang maingay! Alam na nga nya eh.
Talia: wew alam nya?
Yuri: oo tanungin mo pa. Tanungin mo ngayon na.Tinanong ni Talia si Kurt ng palihim at sumenyas lang sya. Nung tumungo si Kurt napasigaw sya at inasar si Yuri ng tuloy tuloy.
Hanggang sa kumalat na ito sa iba.Bawat araw inaasar nila Yuri at Kurt. Sa mga pangaasar na yun ay parang iba na ang nararamdaman si Yuri para kay Kurt pero di nya to maintindihan. Lumapit si Yuri kay Gail.
Yuri: Gail anong gagawin ko? Di ko na maindptindihan kasi may nararamdaman na akong iba para kay Kurt.... I don't know what's this?!
Gail: naiinlove ka na kay Kurt? Totoo na yung nararamdaman mo!
Yuri: I don't know pero kailangan hindi nakakalito! May gusto ako kay Marco pati ba naman kay Kurt? Magulo yun!
Gail: pwede namang dalawa pero mas maganda kung isa lang. Mas boto ako kay Kurt para sayo
Yuri: hay nako Joke lang to tas nag kakaganto na. Pero dibale di naman ako sure kung may gusto ako kay Kurt. Siguro pag asar ng asar pa kayo baka ma develop ako. Pero I'm sure na hindi ko pa sya gusto at si Marco parin.
Gail: kasi kay Kurt ka nalang mas ok yun mas pogi! Ayoko si Marco para sayo di sya matino may abs lang hahahaha.
Yuri: cute naman si Marco! Basta bahala na.So mafafall na ba talaga si Yuri kay Kurt? Sino bang pipiliin ni Yuri? May gusto ba si Kurt para kay Yuri? Hay ang gulo sana meron.
Pls. Keep reading and comment if you have suggestions
Vote for my creations! Thank you😊😘
BINABASA MO ANG
Game Over
RomancePara sa mga Umaasa,sawi,nangangarap at nag sasakripisyo sa ngalan ng pagibig. Sana makarelate kayo! Lalo na yung mga babaeng naging gamer dahil lang sa isang tao at pati rin yung mga nag paparaya at nag babago para lang sa taong mahahalaga at mahal...