Chapter 1: Childhood Friends

3.6K 119 10
                                    

Vancouver Canada

Andree's Pov

Hey Lucky let's go malalate na tayo sa rehearsal natin!

Ok I'm coming! Sigaw nya

Bilisan mo nga kupal mo eh para kang babae! Pangaasar ko sa kanya!

Ako parang babae? Da hell tara na nga masyado kang apurado tss!

Edi wow bulong ko at sumakay na kami sa sasakyan.

*At the car*

Hey Ac! Tawag sakin ni lucky

What?

Bakit ganun?

Huh? Anong bakit ganun?

Bakit?

Bakit ano nga?

Bakit?

Wahhh naiinis na ko ha kanina pa eh kanina pa -.- EWAN KO SAYO AYAW MO PA IDIRETSO PABITIIN EH BAHALA KA DYAN! Sigaw ko sa mokong na toh ba naman kanina pa bakit ng bakit -.-

Hahaha ok ito na!

Bakit ANG PANGET MO BWAHAHA!!

GRRR AKO PANGET? HA AKO PANGET? Aba kanina pa ko bwinibwisit nitong si lucky! Hagalpak pa ng tawa eh bwisit! MAMATAY KA SANA KAKATAWA MO DYAN!

Talaga? Edi wow bwahhahaha pangaasar nya ulet sakin

CHE EWAN KO SAYO! inirapan ko na lang sya at nag earphones na lang!

By the way I'm Andree Camille Bonifacio also known as A.C. 16 yrs old magaling akong sumayaw at si lucky? Kapartner ko sya magaling din syang sumayaw kaya nabuo ang tinatawag na "Lucky Aces" yan ang tawag sa amin ni lucky childhood friends kaming dalawa simula bata pa lang kasi magkakilala na kami magkaibigan kasi yung mga magulang namin.

AC let's go were here! Lucky's said

Psh! inirapan ko na lang sya nakakainis pa rin sya!

Sus ang taray hindi naman maganda *bulong nya*

Bubulong na nga lang rinig pa pwe! *bulong ko din* at na una na ko sakanya bahala sya dyan!

Hey AC waitttt!

Psh BAHALA KA DYAN!

*FAST FORWARD*

Whoo grabe kapagod kakatapos lang kasi namin mag sayaw at ayon success naman gumagawa kasi kami ng dance cover kasi wala lang.

Hey! AC look I'm sorry? Nagulat ako ng bigla akong kausapin ni lucky.

Buhay papala tong mokong na toh *sabi ko sa isip ko* kanina ko pa kasi sya hindi pinapansin wala eh ininis nya ako pero hay naku matitiis ko ba sya kahit naman ganun yun mahal ko pa rin yun tsaka ano kasi matagal na kong may gusto kay lucky hindi ko lang pinaparamdam baka kasi pag nalaman nya layuan nya ko at ayaw ko namang mangyari yun kaya normal lang yung trato ko sakanya.

Hayyss ok ok apology accepted!

Yes! Thank God! Akala ko kasi hindi mo na ko papansin ang cute mo kasing asarin para kang batang naagawan ng pagkain hahahaha.

Yan ka nanaman! Mangaasar ka nanaman!

Hahaha ang cute mo talaga!

Enebe! *sabi ko sa isip ko* syempre bawal ipahalata tsaka feeling ko namula ako sa sinabi nya wahhh!

HAHAHAHAHAHAHAAHAHA!

AY REYOND! *nagulat* juskoo lucky bakit ka ba biglang tumawa ng pagkalakas lakas papatayin mo ko sa nerbyos eh -.-

Hahahaha! Kasi naman mukha ng kamatis yang pagmumukha mo! Kinikilig ka noh?! Ikaw ha umamin ka na kasi na may gusto ka sakin! Bwahahaha!

Kapal Mo! Wala akong gusto sayo noh nek nek mo pwee! Tara na nga inaantok nako! Sabay hila ko sakanya!

Whooo muntik na ko dun ah! Pero sige lang tangi pa AC ang galing mong pretender GRABEEEE!!

A/N: Please read this story and don't forget to vote Reyondree Forever 💞

It All Started With A Dance - Incomplete (LUCKY ACES FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon