Lucky's Pov
Umuwi na kami ni AC pagkatapos nya mag paalam sa akin ako nag drive kasi alam kong pagod sya, at yun ilang minuto lang syang nakaupo then boom tulog hahaha.
Pero nalulungkot ako kasi hindi ko sya makikita ng 1 month, 1 month na wala akong kinukulit at inaasar, sana pag dumating sya dun makahanap sya ng mga taong lagi syang sasamahan at aalagaan.
Hahaha ang drama ko yuck di bagay pang bakla XD!
Andree's Pov
GOOD MORNING WORLD! Sigaw ko pagkagising ko.
Ay wala nga palang maganda sa umaga ngayon paano ngayon na kami aalis psh!
Hayss! Hoy ikaw oo ikaw na kwarto ko mamimiss kita sana wag kang maluluma ha! Sana palagi kang nalilinis! Pero wala nga palang tao dito pag umalis na kami :3
Ang baliw ko na kinakausap ko na rin pati kwarto ko!
Basta alagaan mo yung walls mo ha! Wag mong papabayaan na mag ka web ka ng spider!
UY AC SINONG KAUSAP MO DYAN?
AY WEB NG SPIDER! Gulat na sabi ko ba naman may bigla bigla na lang nagsasalita sino kaya yun? Matingin na nga!
Lumingon ako sa pinanggalingan ng boses na yun at pag kalingon ko nakita ko si
.
.
.
.
.
.
.
.
.LUCKY? At may dala pa syang breakfast ughh sweet like a ice cream! Pwee!
Breakfast in Bed for ANDREE CAMILLE BONIFACIO!
Hala ano nakain mo lucky? Bakit may paganyan ganyan ka pang nalalaman?
Nothing, pumunta kasi kami dito ni mommy para ihatid kayo sa airport *sabay pout* tas yun sabi ni tita ako na daw mag dala ng breakfast mo dito! Edi yun!
Ahhh! Kaya..
Oh eat your food na!
Uhmmmm..
Ano gusto mo sumubaan pa kita?
Che! No thanks may kamay ako at ayun kumain na ko at sya naman nakatingin lang sakin! Pwe anyare?
Oh? Ano namang tingin yan reyond?
Hahaha *he chuckled* ang cute mo kumain! Bwahaha!
Feeling ko namula ako sa sinabi nitong lokong toh! Psh
See your blushing again AC! Hahaha kilig ka ba?
NO! I'm not!
Sus pakipot pa! Geh ubusin mo na yan baba na ko tska pinapasabi nga pala ni tita na maligo ka na kasi ang baho mo na oh! Tsaka mag ready ka na daw.
At yun umalis na sya! Grabe naman yun MABAHO TALAGA? Bango bango ko kaya! Tch makaligo na nga!
--
AC! Let's go na hinihintay na tayo sa sasakyan nila lucky!
Ok mom! At bumaba na ko.
Ready?
Ready mom!
Wala ka ng nakalimutan?
Nothing mom!
K. Let's go na! Hahaha exited na ko makikita na natin ang daddy mo!
Me too mommy, but deep inside malungkot ako hahaha! Alam mo yung feeling na ganun yung kunwari masaya ka pero deep inside nasasaktan/ or nalulungkot ka.
Goodbye sayo bahay namin ingat ka ha! Oh yan pati sa bahay namin nagpapaalam pa ko tanga diba?
--
BINABASA MO ANG
It All Started With A Dance - Incomplete (LUCKY ACES FANFIC)
Fanfictiondance [through life]. When you dance, your purpose is not to get to a certain place on the floor. Its to enjoy every step along the way. - Andree Camille Bonifacio ✨