Chapter 16: Groupings

1.3K 88 10
                                    

Andree's Pov

Maaga akong nagising kasi it's monday kyahh! at ito ako ngayon doing my morning rituals alam nyo na yun syempre!

*30 minutes past*

I'm Done! bumaba na ako para maka pagbreakfast na at pag kababa ko nandoon na si mom dad at ace na kumakain! hala bibilisan ko na nga baka dumating bigla si lucky eh sabay kasi kami ngayon papuntang school and besides magkatabi lang yung tinitirahan namin kaya ganun!

Morning Fam! bati ko sa kanilang tatlo

Good Morning Ate!

Morning Our Princess!

At umupo na ako para makakain at kumuha na ako ng pagkain.

AC, anak isabay nyo na din si ace sainyo tutal same school lang naman kayo.

Sige po dad!

*nom nom nom* then bruppp! excuse me po sorry!

It's okay sweetie!

*ding dong ding dong* baka si lucky na toh at binuksan ko na yung pintuan at di nga ako nagkamali si lucky nga na simple lang ang suot white v neck then maong pants at syempre hindi nya malilimutan ang cup nya!

Tara na preskong sabi nya sabay sakbit ng bag sa balikat nya.

Uhmm wait for a sec tatawagin ko lang si ace!

Ace let's go lucky is here! sigaw ko at hinintay ko sya syempre.

Ok ate! bye mom and dad! sabay naming sabi ni Ace!

Ingat kayo mga anak!

At lumabas na kaming tatlo sa mansion at nagpahatid na kami kay mang bert bukas naman si mang fred.

Mang Bert sa eton po tayo.

Sige po! at lumarga na kami papuntang school, hala bakit ganto exited na akong makita sila eh kakakita pa lang namin kahapon ah!

Hey Lucky! paano si kaesha? nasan na sya mag papasundo ba?

Nope, may sasakyan naman sila eh kaya ihahatid na lang sya ng driver nila.

Ah ganun ba sige! but lucky exited ka na ba?

Not really andree tipid nyang sagot na wala pang emosyon.

Uhmm i see! at tumahimik na ako problema nito first day na first day nya sa eton wala man lang syang ka emosyon emosyon psh.

*minutes past*

maam nandito na po tayo!

Sige po thank you pasundo na lang po kami mamayang uwian.

Sige po maam at bumaba na kaming tatlo.

Ate hatid nyo ko ni kuya lucky pwede?

Oo naman sagot nitong si lucky aba inunahan ako lol.

At yun hinatid nanamin yung kapatid ko nga pala meron din ditong grade school sa eton actually hanggang middle school lang sya kaya ang laki laki nito eh.

Uy panget san ba yung room natin? tanong nya sa akin aba at mabuti naman at masigla na sya ulet psh so moody -.-

doon sa kabilang building second floor pinaka dulo.

Ahh okay! tara na bilisan na natin at nagulat ako ng bigla nyang hawakan yung kamay ko and he intertwine it kyahhh dumadamoves ata itong lalaking toh eh! 😳

At bigla syang tumingin sa akin sabay ngumisi, hala adik toh ah naka drugs ba toh ngayon? at feeling ko namula ako sa mga pinang gagawa nitong lalalking toh kyahh piste!

It All Started With A Dance - Incomplete (LUCKY ACES FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon