Chapter 2: Vancouver City

2K 116 12
                                    

Andree's Pov

Hinila ko na si lucky papuntang sasakyan para makauwi na kami tsaka inaantok na din ako kaya yun.

AC! Tawag nya sakin

Oh bakit?

Tara gala tayo bukas sa Vancouver City!

Eh? Bakit

Wala lang I'm just bored you know?!

Uhmm sige anong oras?

8:00 am pwede na?

Ok! This is gonna be fun me and lucky together hahaha! * sabi ko sa isip ko*

Tahimik lang kami sa buong byahe kaya naisipan kong sumandal kay lucky para makatulog tutal malayo pa naman kami sa bahay.

Zzzzzz..

~

Lucky's Pov

Kasalukuyan akong nag eearphone dahil ang tahimik naman ni AC siguro pagod na toh di ko na nga muna kukulitin! HAHAHA!

Magiging masaya kaya kami bukas? Hahaha niyaya ko kasi syang gumala sa Vancouver City dito sa Canada yes dito na ko lumaki pero marunong naman ako magtagalog kahit papano tinuruan kasi ako ni mommy nung bata pa ako kaya yan marunong ako!

By the way I'm Reyond Lucky Ancheta 16 yrs old yes parehas lang kami ng age ni AC but she is taller than me hahaha sounds funny diba?
Magaling din akong sumayaw since bata pa lang kasi kami ni AC sumasayaw na talaga kami at marami na ding naka discover samin katulad ni Ellen Degeneres kung saan nag guesting kami sa show nya grabe that was the one of my Happiest Day Ever! Kasi nakapagperform kami ni AC at ang dami pang humanga saamin pero ang pinakamasaya talaga na natangap namin ay yung binigyan kami ni ellen ng VIP Pass para sa concert ni Ariana Grande whoo! Grabe

At yun nakita nanamin si Ariana Grande she gave me a peck of kiss on my cheeks then she hugs me tight! And I was like whoo whooo! Hahaha at hindi lang yun inimbitahan nya din kami ni AC na mag perform sa concert nya grabe lang talaga haha!

Hayy! Tama na nga masyado na kong maraming na kwekwento.

Nagulat ako ng bigla sumandal saakin si AC normal na lang yun sa amin kasi were bestfriends/ childhood friends.

At ayun pinikit na nya yung mga mata nya kaya pala inaantok na pala sya kawawa naman pagod na pagod na sya! Haha

I put my shoulder on her arms at yun inakbayan ko na lang sya kawawa naman eh.

Pinagmasdan ko sya habang natutulog, grabe bakit ganun ang ganda nya yung mga labi nyang mapula yung pilik mata nya grabe ang ganda ewan ko ba sa tinatagal tagal na naming magkasama ni AC ngayon ko lang syang natitigan ng ganto...

And then suddenly my heart skip a beat *dub dub dub*

~

Andree's Pov

Hmmm! Sabay *hikab* minulat ko na ang mga mata ko at tumambad sa akin ang aking kwarto pero teka? Paano ako napunta dito eh sa sasakyan ako nakatulog? Hays nvrmnd na lang.

Anong oras na ba? Tumingin ako sa orasan sa gilid ng higaan ko 7:00 na pal-

Wahhh wait gagala pa nga pala kami ni lucky sa Vancouver City hala kailangan ko ng bilisan at tumakbo na ako sa bathroom ko and do my morning rituals!

DONE! Suot ko ang black pants and tshirt ko na may tatak na LUCKY ACES with matching cup and vans shoes na black oh diba parang lalaki lang hahaha!

Bumaba na ako sa kitchen at nakita ko si mommy na ng luluto ng breakfast!

Hey Mommy!

Oh! Hi sweetie eat your breakfast na!

It All Started With A Dance - Incomplete (LUCKY ACES FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon