125 - 161 (Hoàn)

3.9K 59 30
                                    

+ CH125 ngày mùa hè sau giờ ngọ

Hoàng gia hàng không, cabin độ xa hoa có thể nói là hàng không chi tối, mặc dù phiếu giới sang quý, như trước thường được lữ khách tranh mua không còn, nhất là đặc biệt thụ nổi danh nhân sĩ cùng xí nghiệp trùm ưu ái, máy bay thuê bao phi hành cũng thành thường có sự. Trong khoang phổ thông, chỗ ngồi đối chiếu hàng không khoang hạng nhất, cho dù đường dài phi hành cũng tuyệt đối sẽ không uể oải hoặc là buồn chán, cơ thượng chơi trò chơi phương tiện càng cái gì cần có đều có, để tránh cho hài đồng tranh cãi ầm ĩ, mỗi tranh phi hành trình tuyệt đối phối thượng mới nhất khoản trò chơi chạy bằng điện.

Nữ oa khuôn mặt trong sạch thuần trắng , đôi mắt đen kịt như mực, chớp mắt thì phảng phất là một gốm sứ búp bê, tóc dài buộc thành đôi đuôi ngựa, ăn mặc màu hồng sắc Trung Hoa kết hợp âu phục, trên chân đặng tú có nơ con bướm hồng sắc giày da, cả người tràn ngập khí tức Trung Hoa ngày tết, mặc dù niên kỷ thượng ấu, nhưng hiểu được cái gì là lễ phép, từ đăng ký thời khắc đó thì phi thường nhu thuận dịu ngoan, ngồi ở vị trí không khóc không nháo, thủy chung cúi đầu ngoạn trò chơi bản thân mang theo. Một bức ba mươi sáu phiến trẻ nhỏ lễ Giáng Sinh Katy đồ.

"A!" Nữ hài tiếng kinh hô, trên tay hợp lại đồ ngã nhào một mảnh. Nàng hoảng chân, cúi đầu tìm kiếm đồ ngã nhào, đường nhìn từ bên chân dọc theo thảm đi phía trước, chỉ thấy một đôi giày cao gót hắc sắc ánh vào mi mắt, nữ hài hơi ngẩng đầu, là danh trang dung thanh nhã tiếp viên hàng không, nàng cười đến ôn nhu, ưu nhã ngồi chồm hổm thân thay nữ hài nhặt lên đồ.

"Tới, cầm." Nữ nhân cùng nữ hài nhìn thẳng, đưa tay đệ thượng đồ thì để không kinh động tuổi nhỏ hài tử, nàng thậm chí phóng khinh nói âm lượng, bất quá nữ hài nhưng thẳng tắp nhìn chằm chằm nữ nhân, tựa hồ tại đề phòng cái gì, chậm chạp không chịu đưa tay tiếp nhận, không hiểu giằng co để tiếp viên hàng không dáng tươi cười càng phát ra xấu hổ.

"Tiểu Thủy Mẫu, tỷ tỷ thay ngươi nhặt lại đồ, cần cùng người ta nói cái gì?" Lúc này giọng nữ thành thục từ phía sau nữ hài truyền đến, tiếp viên hàng không ngưỡng mặt, lúc này mới chú ý tới nữ nhân bên người nữ hài. Mặc áo ba-đờ-xuy hàng hiệu, cuộn sóng tóc dài vãn bên vai trái, nhìn như tùy ý nhưng không chút nào lôi thôi, trái lại tràn ngập khí chất gợi cảm lại quyến rũ, nữ nhân tháo xuống đại kính râm sau đó, một đôi mắt mặc sắc lộ ra nhợt nhạt tiếu ý, khóe miệng độ cong vừa đúng, nàng nói thì lơ đãng đưa tay mơn trớn đầu nữ hài, phảng phất nhắc nhở nữ hài cần có lễ nghi.

"Cảm tạ tỷ tỷ." Được hoán nữ hài nghe vậy, tiếp nhận hợp lại đồ vung lên một mạt hồn nhiên dáng tươi cười.

Tiếp viên hàng không sửng sốt, nhất thời đỏ bừng gương mặt nói không khách khí, phi cũng tự ly khai chỗ ngồi.

Nữ nhân thành thục thấy thế, như có như không nhún vai, bị Tiểu Thủy Mẫu mê đảo, nhiều nữ nhân đến là, thân là người giám hộ nữ hài, Đông Ân Vũ sớm đã thành thói quen. Nàng na một tư thế thoải mái, cúi đầu tiếp tục nhìn lên tạp chí, mới vừa lật trang, lại bị bên người nữ hài kéo hạ trang mặt, khiến cho nữ nhân chú ý đối phương.

Không Từ Thủ Đoạn _ BHHĐ_NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ