Mira's POV
"Ate pabili nga po gatorade, blue bolt"
Hay grabe! Ang init!!! Kailangan ko ng energy! Ang tagal kasi ni lethicia sa principal's office eh.
Aabutin ko na sana yung gatorade nang biglang...
"Ops, thankyou miss!" Sabay kindat niya
What.the.hell?!
Hinarap ko siya at sinigawan."HOY! BUMILI KA NG IYO HINDI MANGUHA! SINO KA BA HA?!"
"What? You girls... Pa-humble pa kayo eh. Kunyari di ako kilala pero kilala naman talaga ako"
"Eh sa hindi talaga eh, yabang mo ah?!"
"Sus pabebe pa. Thanks dito." Inangat niya yung gatorade na kinuha niya sakin
Patakbo pa lang siya pero pinatid ko na.
"HAHAHAHAHAHA! ANO? ILAN NABINGWIT MONG ISDA? HAHAHA SO STUPID"
At umalis na ako. Yung mukha niya eh!! HAHAHA. Hay sayang yung gatorade ko bwiset!
Mahanap na nga lang si Zoe!
Zoe's POV
Sinundan ko si Mira sa canteen at iniwan si Cleo. Mwehehehe magagalit na naman yon!
Nakita ko si Mira tawa ng tawa, ano ba nangyayare sa mga kaibigan ko? Yung isa inis na inis, yung isa tulala kanina nung bumalik samin kasi may nakalimutan daw siyang dalhin sa principal's office, tas yang isang yan tawa naman ng tawa.
Balak ko sanang puntahan si Mira kaso nakakatamad, bibili na lang ako pagkain. Baka mahawa pa ko sa kabaliwan nyan eh.
"Ate, 2 glazed doughnut, 1 pepperoni pizza, tas 1 oatmeal cookie, tas 1 coke na din po. Yung coke diet, diet ako ngayon eh"
"Sige po ma'am"
Kinapa ko bulsa ko.... HALA SHIT! SHIT SHIT SHIT! YUNG WALLET KO NAIWAN KO!
Lumingon lingon ako para hanapin si Mira kaso si Cleo nakita ko, huhu bakit si Cleo pa, pero sige lets give it a try.
"Uy cleo, buti sumunod ka? Hehe, alam mo ang ganda gand-.."
"What do you want?"
"Ah eh hehe nakalimutan ko kasi sa classroom yung wallet ko, pwede pa-utang? Hehe"
"ayoko. You left me without saying anything, bahala ka dyan" tas umalis na siya.
Napaka sungit talaga non huhu.
"Ate ano, pwede balikan ko? Kasi ano nakalimutan ko po yung wallet ko sa room"
"Ay ma'am, marami ho kasing nakapila, yung mga nabili nyo po is last stock na po, di pa po dunadating yung mga deliveries eh, baka po gusto din nila et-.."
"Ako na, magkano ba?! Nakakainis ang tagal na naming nakapila dito oh? Ang takaw takaw pa"
ABA SIRA ULO TO AH. MAKALAIT DI KO NAMAN INAANO!
"255 pesos po sir"
Inabot na sakin nung lalaki yung mga binili ko.
Shet he is so stunning. Chinito! Waah!! Ang tangkad nya din!"Ano di mo kukunin? Natulala ka sa ka pogi-an ko?"
"Ako lang ba or ang hangin talaga dito? Woooh shet, sana tangayin ka sa kahanginan mo" pabulong ko na lang sinabi yung huli. Mashado namang hard pag sinabi ko pa ng malakas. Char!
"May sinasabi ka ba? Or di mo lang talaga tanggap na pogi ako?" Sabay smirk niya.
"San banda? At sino may sabi sayo na pogi ka?" Napaka kapal ng mukha netong lalaking to!
"Ah teka.." Kumindat siya sa mga grupo ng mga babae na dumaan at nagsitilian ang mga babae.
"Girls! Kinindatan nya ko! Omg! Ang pogi!"
"Te, ako kaya! Wag ka feeler"
"Oh talaga? Sayo? Bitch! Patingin ka muna sa doctor baka may diperensya yang mata mo!"
"Uhm, what are we talking about again?" Sabay smirk nya ulit.
Ugh! Nakakabanas! Napairap na lang ako
"Ay Ewan! Ang yabang mo!"
Sabay agaw ko sa hawak nyang paperbag na puro pagkain na inorder ko. At umalis.
"Hey! Di ka ba mag t-thankyou?! Wow! Ganto ba students dito?!" Pahabol niyang sigaw.
Di ko na lang pinansin at umupo na lang sa pinaka dulong table at kumain.
Nakakainis!
Pagkakain ko sakto naman dumating sila lethicia.
"Okay na girls, we're ready to start school tomorrow. Goodbye, Tiara High University!"
-
BINABASA MO ANG
Our Clique
ChickLitSports Cars? Sean Johns? Mansions? Personal Assistant? Jordans? Classy men? High class? Complete Set of their Perfect Physical Appearance? Name it, They have it. But that's not good though, they have similar atittude to satan. ELITES, they are THE E...