7h30.....
[ BAR GOSSIP ]
- Hey Jessi, đây này * vẫy vẫy*
- *câu cổ* Cậu đến trễ
- Xin lỗi, tớ hôm nay đến cùng với vài người bạn, đây là Tiffany Hwang và đây là Kim Taeyeon
- Kim TaeYeon??? Kim tổng của tập đoàn KIM đây sao???Là một cô gái xinh đẹp đến vậy à?- Yuri muốn rớt cả quai hàm khi biết Taeyeon đây là một trong các doanh nhân thành đạt bậc nhất nhì tại đại hàn dân quốc với một cô gái tròn trịa tuổi 26 mà có thể đứng tầm với thế giới như vậy quả đúng không tệ tý nào.
- Yah Kwon Yul!- seohyun cảm thấy rất bực bội khi Yul nhà ẽm cứ nhìn chầm chầm vào Taeyeon như muốn nuốt sống cả Taeyeon vào bụng.
- Chỉ là ngưỡng mộ thôi mà, à mà.. Sica mới đây đâu rồi?
- Kìa, đang câu mỏ với anh chàng tóc bạch kim kia kìa – Fany chỉ tay về hướng hai con người đang say đắm hưởng thụ cảm xúc cho nhau.
- Đúng thật là... Kim tổng có muốn uống với Kwon này một ly không?
- Tại sao không? Cứ gọi tôi là Taeyeon
- Vậy gọi TaeTae được không.
- KHÔNG! – từ lúc bước vào đến giờ, Tiffany đã cố gắng đến mức có thể nhịn xuống những hành động cữ chỉ Yuri dành cho Taeyeon, mà taeyeon cũng lạ, tại sao không biết từ chối mà cứ thấy Yuri ra hiệu là cứ bê xác đến bên tên họ Kwon bây giờ đến các bí danh thân thuộc mà Fany độc tôn chỉ Fany có thể gọi mà Yuri cũng gọi thì Kim của cô chả khác nào dâng lên cho Yuri luôn rồi, dứt chữ Không nhấn mạnh, Fany quay sang nói khẳng định với Kwon Yuri " TaeTae chỉ có tớ được rồi, cậu đừng có lấn quá nha, TaeTae là của tớ"
- Từ đầu, cậu đâu có nói với tớ là Bạn gái TaeYeon đâu- nắm tay Taeeyon kéo xác cơ thể, vì mất chớn do bị kéo đi, Taeyeon ngã thẳng vào lòng Yuri, tay cũng theo đó mà đặt vào ngang bụng Yuri, vì hôm nay là đi chơi thoải mái nên Yuri chỉ đơn giản là một chiếc đầm bó màu đen xác vào cơ thể, thể hiện rõ vòng eo con kiến và thân hình mảnh mai, Taeyeon cũng choáng với cơ thể của yuri " sao cảm giác này, quen thuộc đến vậy, một cơ thể hoàn mĩ này, rất quen thuộc "- Taeyeon pov
- Nhưng... nhưng...
- Không nhưng gì hết, Taeyeon cũng không phản kháng gì với tôi nên chắc chắn là cô và TaeTae không có quan hệ yêu đương. Nêu tôi vẫn có cơ hội với cô bé trắng trẻo này. Ple ple. – Tức giận đỏ cả mặt Tiffany chỉ mong một điều là taeyeon có thể xô người đó ra và đến bên cô rồi bảo Tôi là bạn gái của Tiffany, nhưng trái ngược hoàn toàn, Taeyeon không chỉ không từ chối mà còn rất vui vẻ keo Yuri ra ngoài nhảy nhót uống rượu tán tỉnh nhau, Fany tức như điên với cảnh tượng ấy. bây giờ khu vực này chỉ còn mỗi Seohyun và Tiffany. Dù thấy cảnh yuri quyết tâm muốn có được Taeyeon, Seohyun tuy không thích nhưng cũng không biết làm soa cả vì sao ư? Đơn gian Seohyun không là gì với yuri cả.Thấy tình thế có vẻ không ổn, Seohyun liền nhắn tin cho Yoona, nhìn sang khu vực đồng bọn đang hỗn chiến.