Part 13. Chân tướng

940 41 17
                                    

Đã 3 tuần từ ngày Yoong xuất viện, công việc của Yoong xem như kết thúc, còn riêng sica, điệp viên với cô xem như tạm dừng và tất nhiên cô vẫn phải đi lam tại Mr.Mr, để làm gì? Tất nhiên là để nuôi Yoongie của cô rồi. Sica dọn hẳn qua nhà Yoong mà ở trong khi HyoYeon đành trở về với Kim gia vì Sica dù sao cũng là chủ nhà, bây giờ chuyển đi cô ở ké người ta cũng không tiện ở 1 nhà 1 mình nữa. Mọi thư cứ thế trôi qua, tinh thần của Yoong cũng ngày ổn định và tươi rói hơn hẳn. Ngày sica dọn đến ở cùng, Yoong đã nhờ Yuri từ chối khéo nhưng bất thành. Vì đơn giản sợ thân phận bại lộ, Sica sẽ rất ghét Yoong. Biết sao giờ, mình tính không bằng trời tính, không biết vì lý do gì, yuri lại thua kèo dưới tay Sica mà còn phải ngậm ngùi dọn đồ tiếp nữa. Trong 3 tuần, không biết Tụi Yoongie đã phải lo lắng thế nào. Cũng vì thế mà Yuri cầu cứu Sunny, bắt Sunny phải lấy tên Im SunKyu đến nhà và bên cạnh yoong với tư cách chị gái ruột để mong chặt đứng sự cố không đáng có. Ngậm ngùi lắm, dù không muốn nhưng vì Yuri đã hâm sẽ mách với Sếp Lee thì không việc gì không dám làm.
Rồi ngày ấy cũng đến. Ngày định mệnh. Ngày mà thật sự Yoona không muốn tại diễn lại, ngày mà Im sợ sẽ lộ sơ hở nhất : "yoong à... ổn chứ? - sunny thật sự lo lắng vì may thay cô đồng ý giúp yoong nếu không để chuyện này mà lo là đời Yoong đi tông luôn rồi - noona đã gọi cho seohyun rồi, con bé sẽ về ngày thôi, mong là jessica-ssi sẽ không nghi ngờ."
[15 PHÚT SAU]
- UNNIE... UNNIE... EM VỀ RỒI.
- Hyunie à. Mai quá. Mua chưa?
- nè mau lên.
- rồi rồi. Để làm nhanh mà.. tự nhiên ê ẩm bên dưới, mà Jessica- ssi có nghi ngờ gì không?
- lúc đầu có hỏi em đi đâu? Cũng nghi lắm, nhưng em nói do Sunny unnie bị tới đột xuất trước ngày nên cần em giúp rồi ừ à cho qua à.
- Vậy tốt. à Yoong nè. Em có đau bụng hay nhức ở đâu không?
- Tất nhiên có rồi. bên dưới đang ê ẩm nè. Bụng đau thắt thắt luôn
- vậy uống thuốc vô luôn.
- em có mua luôn nè.
Thật xuôi cho Yoona, ngày xưa khỏe mạnh thì đâu có khổ giống bây giờ, con gái khác con trai là mỗi tháng đều có thời kỳ đầy đủ, không sớm cũng muộn mà trùe mang thai hay mãng thì bắt buộc phải có. Lần này chân đang khó khăn mà còn bị dính nghi án thế nsyf, sica mà nhận ra là xem như đổ bể tất cả.
_ *cọop*  Yoong à? YOONG
- Là sica? Sao em ấy về giờ này? - Yoona hoang mang.
Sao em biết.
- Yoong! Thì ra ở đây. Sunny-ssi đâu? Ổn chứ?
- Yoong à! Thuố.... Jessica-ssi? Sao cậu... cậu..
- Tớ thì sao?
-  Về sớm dị? Trốn làm à
-Không... công ty cho nghỉ sớm chứ đâu phải do tớ.
- Yul đâu?
-Có hẹn với Taeyeon rồi.
- à à. Vậy à?
-Sao yuri unnie thật với Taeyeon quá vây? Tối có về không?
- em đang lo cho Yul à? Seohyun à.., đừng lo, yuri lớn rồi. Cậu ấy tự lo được, với lại, taeyeon cũng là người con gái tốt.
Buổi tối tại căn hộ Yoona vẫn rộn rã tiếng cười đùa của seohyun và sunny, Yoonsic cũng chỉ im lặng nhìn cười Cô chị chơi lầy với em gái nhỏ mà không biết làm sao! Bổng điện thoại Sica vang lên. Bước ra ngoài vòng chơi đùa, khuôn mặt sica nghiêm nghị trả lời điện thoại và không ai khác:
- Fany à, đừng khuyên mình nữa. Mình không đi đâu
- cậu có biết bây giờ, cậu đang bị theo dõi không? Công ty cậu đang làm cũng đã cho người kiểm soát cậu, tình hình hiện tại cậu rất nguy hiểm
-  cùng lắm tớ nghỉ việc ở nhà với Yoong.
-Không đơn giản vậy đâu
- Tớ đang ở nhà với Yoong, nói chung là không tiện nói nhiều, công việc dù sao cũng đã bị sở chỉ huy đình chỉ, tớ chỉ có thể chờ. Tớ sẽ nghỉ làm tại Mr.Mr và tớ sẽ không đi Canada ok...
- cậu.. *tút.., tút....* ngang bướng.
-Sica unnie chị đi lâu quá. Qua đoạn hay rồi, Yoong oppa với Sunny unnie mới cãi nhau mắc cười lắm. * cười ngã nghiên*
- Họ đâu rồi?
- Yoong nói mệt muốn ngủ! Bảo em nói với chị, ngủ ngon, yoong mệt quá ngủ trước.
- umh vậy chị em mình đi ngủ.
-Nae.....
Yoona trở về phòng với tâm trạng nặng nề. Cô đúng là chả biết gì cả, ngu ngốc là tất cả những gì cô nghỉ đến lúc này. Cầm lấy điện thoại và gọi đến một người cô mong tìm ra đáp án.
- oppa. Là em yoona.
- em khỏe hơn chưa?
- em ổn. Oppa nhờ anh. Tìm thông tin của 1 điệp viên dùm em.
- Nói đi nếu là điệp viên của hàn quốc thì chỉ có 2 đội Tigger và  lion thôi sẽ dễ tìm.
- Jung Soo Yeon là con gái của Thủ tướng Jung Changmin.
- what? Con gái thủ tướng là điệp viên.? Anh không biết chứ? Đệ nhất tiểu thư đang được Amber bảo vệ mà.
-Nếu em đoán không lầm đó là Jung soo Jung. Đứa con gái thứ 2 của ngài.
-  Anh sẽ tìm hiểu sau. Yên tâm anh sẽ gửi chi tiết sớm nhất cho em. Nghỉ ngơi đi.
- Kamsamita oppa.

Chúng Tôi Là Điệp Viên - Yoonsic Where stories live. Discover now