Trong căn phòng mọi thứ đều trở nên tĩnh lặng, vẫn là một ngày nhưng đó có nên là ngày kết thúc của số phận một người.
Nhìn xa xăm Yoona bổng nhớ lại những ngày tháng vui vẻ từ khi còn bé, ngày cô vẫn là một con người bình thường như bao người khác, lôi yoona ra khỏi tầm suy nghĩ lạc lối gióng nói bên cô bao ngày cất lên khiến Yoona trở lại thực tại: " Yoongie, làm gì đó, đói chưa? em có mang món mà Yoong thích đến nè".
- Jessi em không cần phải *chụt* - Rất nhanh một nụ hôn cản ngay lời Yoongie của cô nói, cô biết Yoongie nghĩ gì, cô cũng biết Yoongie muốn nói gì cô càng biết bây giờ Yoongie đang muốn gì, và tất nhiên điều đó là không thể ở Yoongie.
[FLA]
- Ở đây nói luôn đi tôi ổn
- Vậy tôi sẽ nói luôn, dù sao bệnh nhân cần biết.
- yoong à!
- Ổn mà em! Bác sĩ Lee nói đi, cháu ổn
- Vụ tai nạn, chân của cháu không nặng đến vậy. Dù sau cũng chỉ va đạp và gây thương tổn nagwj nhưng có thể đều trị, nhưng...
- Nhưng sao chú Lee? nói cháu nghe đi - Jessica nôn nóng
- jessica bình tĩnh nào.- Yoona trấn an Jessica
- Nhưng mà, có phải con từng gặp tai nạn bên Mỹ trước đó đúng không?
- Dạ phải, năm con lên 10 tuổi, có lần gặp tai nạn đánh boom tại siêu thị, tay trái của cháu bị gãy, xương đòn cũng gặp vấn đề nhưng không nguy hiểm gì, chỉ có ở ...
- Được rồi! ta hiểu rồi. Giờ cháu phải bình tĩnh, thật ra, có thể, cháu sẽ mất đi cơ hội đứng lên bằng đôi chân của mình tình trạng hiện giờ cháu đôi chân vẫn còn cảm giác là may lắm rồi nếu có kỳ tích xảy ra, cháu còn có cơ hội.
- * im lặng*
- Yoong! chỉ là có thể thôi, chúng ta vẫn có cơ hội
- Ta đi đây! Chăm sóc cho yoong tốt nha
[END FLA]
Hôm nay là ngày Yoong xuất viện, Yuri và seohyun đã chuẩn bị mọi thứ để đón Yoona trở về ngôi nhà chung của chị em bạn dì, Jessica và Taeyeon đến đón Yoona, phòng trường họp như lần trước, Tiffany đã hạ lệnh có Junsu mang theo vài người đến bảo vệ Jessica và yoong, theo đều tra bảng số xe và màu xe hiệu xa, thì người đứng tên mua nó tên Kim Hong Man, tên này là trở lý đắc lực nhất của Choi Siwon, nếu Fany đoán không lầm vì tên họ Kim đấy rất biết nghe lời chủ nên nếu không có mệnh lệnh của Siwon thì hắn đâu thể dám làm.
* bốp* tiếng pháo giấy nổ vang khắp căn phòng, niềm lo lắng bổng chốc tan đi khi Yoona đã khỏe mạnh trở về dù là không toàn diện lắm, Cẩn thận, Seohyun cũng đã chuẩn bị một chiếc xe lăn công nghệ cao theo suy nghĩ của chủ nhân ngồi trên nó, chỉ cần đeo lên cổ tay chiếc đồng hồ điều kiển sóng não, chiếc xe theo tự theo ý chủ nhân muốn đi đâu thì đi muốn làm gì thì làm theo suy nghĩ, đây là công nghệ mới nhất do nhà pháp minh Dong Hae của đội đã tạo ra tặng cho yoona khi biết chuyện xảy ra.