Chapter 7: The Barkada Day Out

75 2 0
                                    

Billy's POV

This day ay uhmmm....ahhh.... basta masasabi kong magiging masaya.

Diba may plano kaming tropa kasama si Julia at mga kapatid ko. At alam narin to ng family niya. Oh? Ha? Saan pa kayo? Smile naman dyan :)))

Time Check: 6:00 am

Yup, kung nagtataka kayo maaga ako ngayon kahit na nag mall tour ako kahapon. Shempre nga diba may plano

Uyyy readers wanna know the plan? Sige wait lang txt ko muna si Kath tas ligo ako then sabihin ko na K?

To: Kath

Good morning Kath :)) Musta tulog? Napaginipan mo ba ko? Haha dejoke. Mag ayos ka na ha. Ligo lang ako tas sunduin na kita.

Ligo na ko.

Ligo dito

ligo doon

bla

blah

blah

blah

ligo

and

finish

Tas nagpapogi na ko. Nakanang. Naka plain white shirt lang ako tas pantalon then vans pero yung buhok ko bagsak at naka contact lens ako. Shempre disguise muna.

Tinignan ko cp ko baka nagtxt na si Kath.

*1 new message recieved*

From: Kath

Good Morning din Billy:)) Ok nman tulog ko. No worries si DJ napaginipan ko hindi ikaw K? Haha. Ayos na ko. Inaantay na lang kita.

Napangiti ako nun Ako din nman yun ah. Haha. Bumaba na ko at nakita ko na ang tropa.

Kats: Fresh look

Les: Contact lens?

Kiray: Tara na

Seth: Madali?

JC: Oo date namin ni Kath

Binatukan ko si JC

Billy: Jace naman umayos ka.

Aria: Maya na away

Miles: Alis na tayo

Ej: Oo nga baka nag aantay na si rejoice girl

Albie: Haha liwba?

Diego: Para makakain na ko.

Julia: Haha tara na baka mainip yun. Ay wait kung bored pala yun kakausapin lang si DJ sa picture tas magsosounds ng DJ.

All except Billy: Hahaha adik much?

Hahaha ganun pala si Kath cute lang haha. FG na FG eh. Baliw talga sakin. Siguro nag OJT yub sa DANIEL PADILLA MENTAL HOSPITAL kaya ganun yung kabaliwan sakin. Tas eto namang si Julia ilantad daw ba bestfriend?

Billy: Haha tara na nga.

Dun pala kami sa isa kong sasakyan sa Starex. Kasi kung Gino bago masikip saka mabisto pa ko. Hahaha

Yup Gino pangalan ng Dodge Challenger kong car from my name in Princess and I GINO DELA ROSA fans still remember?

Hahaha. Andito na kami. Minuto lang kasi malapit labg naman sila Kath samin.

Ang plano pla guys ay pupunta kami sa isang resort kung san resort namin. Sila Magui sa designs, ang girls bahala kay Kath, families namin sa food at para sa preparation ko ang mga boys. Yup What preparation?

My Bestfriend is an Artist?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon