Chương 3: Hiện tại (2)

495 2 0
                                    


Cánh cửa phòng bệnh mở toang, một người đàn ông trong trang phục chỉnh tề, một nữ bệnh nhân vô cùng suy nhược đang ngồi trong một tư thế rất quái dị. Tư thế của người đàn ông vẫn rất tao nhã, trên khuôn mặt anh phảng phất ý cười. Trông cô gái lại vô cùng khổ sở, khuôn mặt trắng bệch vặn vẹo không ngừng, nhìn qua lại rất mị hoặc bởi vẻ tang thương.

Đối diện giường bệnh là một màn hình tinh thể lỏng cực lớn đang phát một tin tức mà mọi người dân ở thành phố Đông Xuyên đều rất quan tâm.

Thiếu gia Giang Thừa Dự của tập đoàn quốc tế Long Giang sắp đính hôn với người thừa kế tương lai của tập đoàn Mông Thị. Giang Thừa Dự là một kỳ tài khó thấy trên thương trường trong vòng 50 năm trở lại đây, sau nhiều năm nắm quyền kinh doanh tập đoàn quốc tế Long Giang , anh đã khai phá thành công nhiều dòng sản phẩm mới, mang lại thành công cho tập đoàn quốc tế Long Giang. Mông Tuyết là con gái duy nhất của Mông gia, có thể gọi là công chúa. Quốc tế Long Giang đã nhiều lần hợp tác làm ăn với Mông Thị, hai người đính hôn, không chỉ liên quan đến hạnh phúc của hai người, mà còn vì sự liên kết cường thịnh của hai nhà, có ý nghĩa vô cùng to lớn.

Hoàng tử và công chúa, một sự kết hợp vô cùng hoàn mĩ.

Mang theo ý cười, Kỷ Thành Minh giơ điều khiển từ xa, tắt TV.

Anh xoay người, quả nhiên nhìn thấy Giang Lục Nhân đang khóc, khóc một cách lặng lẽ, rõ ràng cô đã không thể kìm nén, nhưng cô vẫn liều mạng chịu đựng, không phát ra tiếng. Cô cắn ngón tay mình, trên ngón tay vẫn lưu lại vết cắn, thậm chí cả nước bọt. Anh hơi nhíu mi, không chút hảo cảm, nhắc nhở cô:

– Cô đã hôn mê 4 năm, đối với một người đàn ông đến 4 năm mới di tình biệt luyến, cô nên cảm thấy vui vẻ mới đúng.

Anh không hề cảm thấy xúc động khi nhìn thấy cô khóc đến hoa dung thất sắc này, thật ra không chỉ là hoa dung thất sắc, bằng quan điểm đánh giá của anh đối với phụ nữ, cô khóc thật sự rất xấu. Vốn cô đã gầy đến không còn hình người, lại còn khóc như vậy, sắc mặt cô trắng đến mức kinh người. Cô khóc thương tâm đến vậy, thế nhưng một chút suy nghĩ muốn an ủi cô anh cũng chưa từng có. Chuyện tình yêu của người khác, cho dù kinh thiên động địa, anh cũng không tìm thấy chút liên quan nào đến bản thân.

Dù sao anh cũng không thể tiếp tục đứng nhìn cô khóc được nữa.

Cô khóc khiến anh cảm thấy rất phiền phức, giống như khi trời đang mưa lại nghe thấy tiếng mưa rơi tí tách, dĩ nhiên tâm trạng sẽ trở nên hậm hực.

– Giang Lục Nhân.

Anh nín thở, không nhận ra bản thân đang cư xử rất khách khí đối với cô.

Thế nhưng chưa đợi anh nói xong lời cần nói, cô đột nhiên trừng mắt nhìn anh:

– Tại anh, tất cả đều tại anh.

Anh nhướng mi, đứng lên, nhìn cô từ trên cao xuống:

– Tại sao lại thế?

– Tại anh, khi tôi bị thương anh đã không thông báo cho gia đình tôi, để tôi phải một mình cô quạnh , chính là anh đã khiến chúng tôi phải chia lìa...

Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời - Lục XuWhere stories live. Discover now