Hỗn Nguyên Võ Tôn < 361-442 >
Nhưng thuật này rất hao năng lượng, trạng thái Thần thông biến của gã hiện thời, nếu liên tục thi triển Ngự khí Thần thông thuật thì thời gian biến thân tối đa chỉ là năm phút. Nếu thật sự dùng đến Chân không pháo, thực lực của gã e rằng không thi triển được.
Ngực Quỷ Vô Cực có thêm một dấu quyền cực lớn, quanh đó đầy vết máu, hiển nhiên thụ thương không nhẹ. Xương ngực gãy mất mấy cái, chỉ thở thôi cũng khiến vết thương đau thấu tâm can.
“Xem ra ngươi… bại rồi.” Từ lúc bắt đầu đấu đến giờ chưa đầy năm phút, tam giai võ tôn tại Thần châu cũng là cường giả có hạng, lại bại trong tay một thiếu niên vừa tiến giai võ tông.
Không chỉ Quỷ Vô Cực khó tin mà thủ hạ của y là Diêm Hắc La cũng chấn động, ánh mắt không dám tin vào sự thật.
“Quỷ mỗ bại không còn gì để nói…” Quỷ Vô Cực chán nản cúi đầu, tuy vì nhất thời sơ ý, không toàn lực phòng bị nên bị Diệp Phong đánh trọng thương. Nhưng y lợi dụng ưu thế phi hành thoát ly vòng chiến đấu cũng là giở trò vô lại rồi.
Giờ gã dùng năng lực, đường hoàng đánh y rớt xuống. Là bậc cường giả, bá chủ thì y cũng có tôn nghiêm của mình, thua là thua, không hề mượn lý do bào chữa.
“Tại hạ kính trọng các hạ là cường giả nên để cho các hạ thống khoái.” Diệp Phong bình tĩnh nói: “Tại hạ sẽ không khó dễ thủ hạ của các hạ. Có trách phải trách các vị chọn lựa sai lầm lúc trước.”
“Trước khi Quỷ mỗ chết, không hiểu các hạ có thể giải cho một nghi vấn chăng?” Quỷ Vô Cực đột nhiên hỏi một câu cổ quái.
“Ngươi nói đi.”
“Các hạ xem ra chưa đầy hai mươi, Quỷ mỗ mạo muội hỏi tuổi thật của các hạ là bao nhiêu?”
Diệp Phong hơi ngạc nhiên rồi nhăn nhó: “Đó là câu hỏi sau cùng của các hạ? Mỗ không giấu, năm nay mỗ vừa tròn mười tám.”
“Mười tám.”
“Sao có thể!”
Không chỉ Quỷ Vô Cực mà cả Diêm Hắc La cũng kinh hô.
Mười tám tuổi đạt đến nhất giai võ tông, họ còn có thể tin được. Trong lịch sử Võ Nguyên đại lục, thiên tài tu luyện như thế cứ mấy trăm hoặc ngàn năm lại xuất hiện một hai người, dù là quỷ tài tư chất tuyệt luân hơn nữa cũng có vài ba. Nhưng từ cổ chí kim chưa từng có quái vật thắng được võ tôn từ lúc trước hai mươi tuổi.
Dù là thi triển bí pháp cũng không thể nào. Bí pháp nào cũng không thể đẩy thực lực một người cao thêm một cảnh giới. Trong tràng, Diệp Phong cũng có thể phát huy thực lực cao giai võ tông nên khi thi triển Thần thông biến có thể đấu với sơ giai võ tôn. Nếu Quỷ Vô Cực thật sự trọng thị gã, coi là đối thủ ngang tầm hoặc gã muốn thắng y thì buộc phải sử dụng Cố nguyên hoàn.
Thực tế, gã cũng định như vật. Một khi thời hạn biến thân kết thúc mà vẫn không thể kích bại Quỷ Vô Cực thì gã sẽ sử dụng Cố nguyên hoàn làm giảm thực lực của đối phương rồi tung đòn tất sát. Gã không để nhân chứng biết bí mật thân phận của mình và thấy gã đồ sát Duệ Kim tông được sống sót. Gã không muốn triệt để trở mặt với Duệ Kim tông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Nguyên Võ Tôn <1-90>
AvventuraVõ Nguyên đại lục, linh khí tràn đầy, là thế giới tu luyện nguyên lực hướng về võ đạo, nguyên lực phân ngũ hành: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Thiếu niên từng là thiên tài, vì khí hải bị phế, không thể tu luyện ngũ hành nguyên lực nhưng nhờ cơ duyên x...