I smile hindi lang siya familiar... kilala ko talaga siya...pumunta ako sa kanya... and sa pagpunta ko irealize na silang apat pala... apat ko palang mga kaibigan...
"HoyyBitchy girl... here we are..."masigla sabi ni eyy... meet Eyysha Celine Zablen (eyy). bitch ko rin kaibigan mataray yan ehh...
"Dun ka umupo sa tabi ni ADE" utos ni Cass.. meet MARIA CASSANDRA HERNANDEZ (CASS) bitch rim mahilig kasi sa WAR dahil madaling mapikon. And sa sinabi niyang ADE my friends rin meet ALONDRA DENZEL BUENAVENTURA...BITCH rin siya. cold pero palaging tahimik
"yes boss..." tapos umupo sa tabi ni ADE
"yan...good..." dahh si cass
"ehh ikaw.JIA ay wait... bakit pala koy nagtransfer kayo?"tanong ko.Meet JAI.JAIJIANNE NICOLE FUENTES. Bitch rin yan... Never patalo kaya tinatawag naming palaban "Silang tatlo su Cass,Ade,andJia nagtransfer kasi friends nga lagi raw'ng sasamahan kaya ayun nung sinabi mong mag transfer ka rito uyy correction itransfer ka rito pala. ayun nagtransfer rin sila..." pagpapaliwanagni Eyy...
"ehh ikaw anong rason mo...? tanong ni Eyysha bago pa siya makapag-sagot narinig na namin ang pag bukas ng pinto.Ang akala namin yun ang teacher pero bigo... sila siguro yung sabi ng 3 student kanina na 5IDIOTS . lima kasi na lalaki ang pumasok yung pasok kaya sila siguro yun... umupo na sia sa sits nila.owwmyy...alam kung galit sila sa expersyon palang ng mukga nila...sa sinabi nung 3 student kanina. lahat raw ng transferee pinagpahirapan...eh transferee kami? pero its okay sanay ako sa WAR... pikon kasi...ako pa sa aming lima ako ang leader ng WAR...oo leader pero si Cassang mahilig sa War...pikon kasi... nang umupo na sila sa sits nila may sinabi ang gwapong lalaki...eww... gwapo! mukha ngang alien... joke...pero kalaban ko siya as sa sunabi ng 3 student IDIOTS sila kaya kalaban namin sila dahil bitch kami.Baka hindi nila alam anong rason kung bakit ako tri-nansfer nh parents ko... pero okay nayun...ayaw naming lima balikan yun...bad kaai.uyy balik tayo sa sinabi ni Alien...
"uyy maybago na naman"-alien..alam ko yun may bago na naman silang pagtripan.Subukan nila...
"Show me what they hve got!!" bulong ko pero narinig ng apat kung kaibigan yun
"anong sabi mo...?"tanong ni ADE ni cold voice
"ahh wla..."sagot ko...balewala lang naman sakanya yun...
"alam mo pala ang tumgkol sa kanila..."Ade...bakit alam din ba niya...sa sabi sabi naman ni Ade hindi rinig yun ng tatlo busy sa pag talk.talk ganito ang arrangment namin AKO-ADE-CASS-JIA-EYY kay tabi kami ni ADE
"alam mo rin?"tanong ko.tumango naman siya .
"sinasabihan kasi ako ng 3 student" sagot ko pero yung tipong kami lang dalawa ang nakakarinig.
"ako rin sinabihan rin ako nung pag CR ko kanina"ADE bago pa ako makatanong sa kanya dumating na ang teacher namin. may itatanong pa sana ako... pero okay lang naman...
BINABASA MO ANG
IDIOTS VS. BITCH
Teen Fictionsa eskwelahang palagi may WAR... PAano naman kasi palaging may ...battel between 2 groups ... yun ay ang grupo ng mga lalakihang .. idiots kung tawagin BITCH paano na yan...?? dapat nga magkakabati-bati sila at ipagsama dahil pare-pareho sila ng uga...