Its Thursday... new day new war... Ito ako naglalakad sa halllway ng may umakbay sa akin
" low babe..." malanding sabi nung girl... i admit na cassonova ako pero i stop muna ngayon.
" hi" sagot ko
"tuloy ba mamaya..." tanong nang girl.
"Hmm... actually nope busy ehh..
ito nalang *tsup*" sabay kiss ko sa kanya sa lips...
sa lips? joke sa cheeks nga lang . Dahh wala akong first kiss... oww... talaga kahit cassanova ako wala ako nun sa lips. yun lang kasing date... kiss sa cheeks ganun lang ang pagcacasanova ko pangpalipas oras at para makalimutan ang dapat kalimutan. Nandito na ako sa room actually 06:05 pa naman. ang aga pa alam niyo na may plano kami. pagkapasok ko nanadito na yung mga kaibigan ko at nagsimula ng tripan yung mga chair ng Bitch na babae... uyy abuot sa away namin kahapon with BBG... talo sana kami kaso buti dumating ang BBG... oww yeah nakita naman sila... ang gusto ko dun sa kanila yung si Red red kasi ang nakalagay sa car ehh.
*Flash back*
*pack* *bogsh* *bogsh* *blam* *pack* *ting* parang i dont know na wla na akong kaya kayo kaya palibutan ng pakaraming BBG sa pagbilang ko pang dalawamput tatlo na toh... parami sila ng parami... Maya maya natumba yung kalaban ko ewan ehh ako na nga yunh agrabyado siya pa yung natunba..."Sa susunod kasi lumaban ka... Red pala... Red ng BBG..." siya... tama nga sila nak emo kasi yung buhok niya ang nakamake-up with red lips... ang cool... pagtingin ko sa paligid nawala lahat ng kalaban... first time naming nakita ang BBG ang co-cool nila pero hindi makita yung mukha nila ang emo kasi At napakadilim naman pero i think completo sila. Nakita kong nang blush si Clark ikaw ba naman ikiss siya sa cheek nung si Pink... Yung crush niya... ehh ako parang may kakaibang feeling... dito oun sa heart ko parang
*Lub Dub Lub Dub*
"Bye!!" sila tapos pinaharurot yung motorbike nila.
*End flashback*
At isa rin yun kung bakit. Mag stop muna ako sa pang chi chix... Sana hindi yun ang huli naming pagkikita sana magkuta pa ulit kami ni Red... ito ako nilagyan ng color ang chairs nila actually kay Eyy yung nilagyan ko... punyeta bakit sila pa... Actually i dont like her dahil sa totoo lang lobe ko si Red... uyy gusto pala pero i belive in love at first sight... because ive been loving Red since i openmy eyes... kahapon sa war... uyy OA ba, corny ba? pero totoo yun nohh.... pagkatapos naming tripan ang chairs nila umalis na kami magpapalate kami nohh...Maya maya 7:40 na bumalik na sa room at saktong pagpasok namin...
" Ms... Reyes , Ms.Zablen , Ms. Fuentes, Ms. Hernandez and Ms. Buenaventura pumunta kayo sa detention roon now!!" galit na sigaw ni Ma'am...
"Ma'am no!!aa totoo lang ma'am yang 5 idiots nayan ang may gawa nito kaya sila yung detention niyo" reklamo ni Jia?.
BINABASA MO ANG
IDIOTS VS. BITCH
Teen Fictionsa eskwelahang palagi may WAR... PAano naman kasi palaging may ...battel between 2 groups ... yun ay ang grupo ng mga lalakihang .. idiots kung tawagin BITCH paano na yan...?? dapat nga magkakabati-bati sila at ipagsama dahil pare-pareho sila ng uga...