Chapter 3; Exam Copying

34 4 0
                                    

Ok class mayroon tayong exam ano gusto nyo math o english..

Ma'am english nalang.

Ok Gnesis pamigay mo itong english test pagkatapos niyo sa 40-45 mins.kaylangan matapos nyo yan babalik agad ako..

"Get one and pass"sabi ni Gnesis na excited na magsagot

Ilang minuto nagsagot na ang lahat dahil 40-45min.ang kanilang time to answer and finish the exam..

Maya maya si Jairah may naramdaman na para bang may nasa likod niya..

" ikaw pala anong ginagawa mo sa likod ko nangongopya ka no aminin mo na"pagalit na sinabi ni Jairah kay Johnver

"Ahhm sorry hindi ako nakapagreview ehh pasyensya na pero kauti lang ang nakopya ko"

"Hindi pede yang ginagawa mo sasabihin kita kay maam tandaan mo yan"utita ni Jairah na gigil na gigil dahil nangopya si Johnver

" pls wag mo na akong isumbung pls kung gusto mo babaguhin ko nalang wag mo lang akong isumbong plss"

"Ahh canyon gusto mo sige pagbibigyan kita pero sa isang kundisyon pag nangopya ka pa hindi lang sumbong aabutin mo kundi isang suntok kurot at padel tandaan mo yan paginulit mo pang nangopya sa akin kahit ngayon tandaan mo"" utita ni Jairah na gusting gusto sapakin halos..

"Oo promise pls salamat sa pagkaunawa.."

"Sige"" mahinahon na pagsasalita ni Jairah..


Maya maya dumating na ang guro at sinabing..

"Ok class di muna natin machechekan dahil ang dami kong gawain wala naman along key to correction akala ko kasi walang gagawin sa office pasensya na muna tapusin nyo na yan""

"Oh ayan narinig mo sinabi ni ma'am na hindi muna tayo magchecheck kaya ang gagawin mo taposin mo at reviewhin mo ha bang may alam ka naman Hindi puro galas ha"

"Yes ma'am I will follow you ikaw pa di na po ako mangongopya promise ko po yan madam"""

"" tigil tigilan mo ako ng ganyan baka masapak na kita kanina pa ako nagtitimpi sayo ha..""utita ni Jairah kay Johnver na para bang excited na sapakin..

"Wag naman kagagaling lang sugat na binigay mo sakin dadagdagan mo pa tama na""" utita ni Johnver na latutay na latutay

"Tigilan mo ako sa mga kaganyan ganyan mo at yan din ang napapala ng mga katulad mo at nakakarma ha""

"Sorry po"" mahinahon na pagsasalita ni Johnver

"K"

"Isang saglit pa ay dumating na ang guro at sinabi ng gumawa ng DOODLING.."

At gumawa na silang lahat at hindi na nangopya si Johnver....

LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon