"Class gagawa kayo ng project by group
Group 1:DOILY
Group 2:Announcement
Group 3:Magdradrawing kayo ng natural resources at sa baba yung dahilan kung bakit yun ang iginuhit nyo ipapasa sa isang linggo mahabahaba ang paggagawa nyo ng project kaya nyo yun"~~~~Group 2~~~~
"Oh tara gawa na tayo para matapos na"
"Geh"
"Oh Gnesis bili ka ng 1/4 na illustration"
"Johnver pentelpen"
"Mamaya Gnesis taglay mo na yung plastic cover"
"Group 2 ganto magsulat kayo ng iaannounce pipili tayo ng 1 iaanounce yung talagang attractive sa lahat"
"Jairah eto na yung plastic cover mamaya daw at madali lang naman yun"
"Ok"
"Oh eto na Jairah tignan mo na iisa lang yan at tulong tulong naman kami jan"
"Ok na very good"
"Johnver akina yung pentel pen"
Habang kinukuha yung pentel pen kay Johnver ni Jairah nahawakan ni Jairah yung kamay ni Johnver
"Oh"
ANNOUNCEMENT
What: Basketball GamesWhere: Brgy.7 at cover court
When: March 23, 7:00 in the morning.
Who: 18 to 21 years old (tall)
"Ohh ayus na ba yan?"
"Ok border na lang"
"Mamaya na lang"
Biglang nagring
"Ok group 2 ayusin na natin ito bago tayo magrecess"
"Oh class anong group na ang natapos sa ginagawa,alam ko ganyan kayo basta walang teacher at walang ginagawa dapat gawin ang importanteng activity."
12:00
"Ok class pede umuwi."
~~~Group 1~~~⤵⤵
"Group 1 humanda na kayo sa project natin Cristina ikaw sa tela kahit ilan o kahit ano basta tela ikaw Angel sinulid at karayom ikaw naman Mariza gunting at pangbakat na bilog at ako ang magaayos."
___________________________Group 1___
"Guys may pasok ba narinig KO kasi sabi ni Ma'am Delos Reyes sabi ng principal wala daw pasok sino may no. ni ma'am text nyo o tawagan nyo."
"Ako meron tetext ko nalang."
"Huh? wala naman sinabi si ma'am ahh."
"Guys nagtext na si ma'am ang sabi " PASENSYA NA HINDI KO NASABI SA INYO WALANG PASOK NGAYON AT BUKAS MAGHAPON BUKAS PAKISABI NALANG SA IBA MONG CLASSMATES." ohh yun ang sabi ni maam."
"Yehey walang pasok makakapaggawa tayo ng project para matapos na."
~~~~Group 1~~~~
"Oo nga tara,mga group 1 kita nalang tayo sa bahay ni angel."
"Oo!!!!."
"Joanna tara na punta na tayo kayla angel."
"Tara ehh nassaan na si Mariza?"
"Ahh nauna na."
"Guys o pahinga muna lakad lang kami."
"Ohh eto yung tela."
"Mariza yung pangbakat na bilog na dala mo ibakat mo na at ikaw naman angel gawin mo pagkatapos magbakat maggupit ka na at ilalagay mo dito."
"Ok."
Habang sila at naggagawa sina Cristina at si Joanna ay nagcecellphone dahil my WIFI
"Oh Cristina at Joanna."
"Cristina kuha ka ng sinulid at karayom buti nalang may extra sina Angel na karayom."
"Wag mo na akong alam mo na alam ko na ito gawin Grade 5 and 6 tinuruan kami."
Lahat sila at focus sa paggagawa ng Doily.Dahil focus sila sa paggagawa ng Doily maaga silang natapos
"Ayiee guys I like this whoo ganda pala neto ito pala ang doily madami na akong nakikitang ganyan ehh hindi ko naman alam kung ano ang tawag."
"Ganda guys ang natitira naman ang Group 3."
Kinabukasan ang Group 3 naman ang gumawa ng kanilang Project
"Rose ikaw sa illustration 1/4 ikaw James sa pentelpen ikaw naman plastic cover at ako tigalagay ng border at ako ang gagawa."
Nagsibili na ang group 1 ng kanilang mga kailangan
"Ohh ayus na ba wala ng kulang ohh tara sa amin gagawa na."
"Rose akina ang illustration James paabot yung lapis ko jan magbabakat na ako ano ba ang idrdrawing nating natural resources,bundok,coral reefs,mayon volcano ano isip."
"Me alam ko kung lahat kaya pwede naman ata yun!"
"Geh ano sang-ayon kayo sa suggest ni James!"
"Ayiie may talino naman pala ito sige payag kami."
Nagdrawing na sila at binakatan na,nilagyan na ng border
"Oh ano naman ang dahilan para dun sa drawing."
"Eto suggestion ko lang hah
Ito po ang iginuhit namin dahil ito ay yaman ng ating bansa,binigay din sa atin ito ng DIYOS para alagaan at ingatan kung hindi natin ito aalagan at iingatan mawawalan tayo ng IPAGMAMALAKI SA IBANG BANSA at hindi rin tayo magiging halimbawa sa ibang bansa na balasubas ehh tayong mga PILIPINO may balasubas nga pero napagsasabihan e sa ibang bansa wala."
"Ohh yun ok na yun may DAHILAN na may EXPLANATION pa saan ka pa."
"Ohh guys ok na yan,plastic cover na lang."
"Oo ako na dun sa plastic cover."
At sa huli tapos na ang gawain nilang "PROJECT"
AUTHOR'S NOTE:I HOPE YOU LIKE THIS CHAPTER NGAYON LANG KASI AKO NAKAPAGSULAT ULIT EHH SENSYA NA.
Pls Vote naman...!!!
I like everyone vote in this chapter and this story pls pls!!
BINABASA MO ANG
LOVE STORY
Teen FictionKahit anong mangyari,kahit gaano kahirap,Hinding hindi ako SUSUKO sayo hanggang mapagod sa atin ang tadhana at hayaan nalang tayong SUMAYA..!!