Nhưng Ninh Niệm Chi cũng không dám mình làm chủ, vội vàng đi tìm Mã Hân Vinh. Mã Hân Vinh nhịn không được đâm trên trán nàng: "Sẽ tìm việc nhi, bất quá, chuyện như vậy không tới phiên ngươi lắm miệng, ngươi Nhị thẩm lại không ngốc, nàng thân thể mình tình huống như thế nào, chính nàng chẳng lẽ sẽ không biết sao? Không chừng ngươi Nhị thẩm sớm liền bắt đầu cân nhắc chuyện như vậy, ngươi đừng nhiều quản, có rảnh rỗi vội vàng họa mấy tấm họa, đại ca ngươi viết tin, nói là muốn nhìn các ngươi một chút tỷ đệ mấy năm này bức họa, ngươi tùy tiện họa vài nét bút đi."
"Đại ca khi nào thì có thể tới?" Trong nháy mắt liền đem nhị phòng sự tình ném qua một bên , Mã Hân Vinh cười tủm tỉm nói: "Không phải đã nói rồi sao? Qua tiết nguyên tiêu mới xuất phát, nếu là chỉ có chính hắn, cuối tháng hai có thể đến kinh thành, khả mang theo cái lão phu nhân, phỏng đoán muốn tháng ba nhiều . Đến lúc đó đúng là xuân về hoa nở, nhường biểu ca ngươi bọn họ nhiều mang người ra ngoài đạp thanh, cũng có thể nhiều làm quen vài cái bạn tốt."
"Nương, ta sang năm đi trường thái học học bài, trường thái học muốn kiểm tra sao?" Ninh Niệm Chi đột nhiên nghĩ đến cái vấn đề trọng yếu này, Mã Hân Vinh gật đầu: "Tự nhiên là muốn kiểm tra , bất quá, cô gái bên này kiểm tra so với phân tán, ngươi nên là có thể thi đậu ."
Dừng một chút, lại nói: "Ta đâu, cũng không cầu ngươi ở trường thái học giao tốt cái gì quý nhân, ngươi chính mình qua vui vẻ là được rồi, nếu là trong học viện có nhân bắt nạt ngươi gì gì đó, chúng ta không cũng rời đi hành, dù sao bên cạnh ngươi có Đường má má, trong kinh thành này, ai cũng không dám tiểu xem quy củ của ngươi lễ nghi ."
Ninh Niệm Chi cười tủm tỉm gật đầu, Mã Hân Vinh lại nói: "Trong thái học còn có vài cái công chúa quận chúa, nghe nói có vài cái là tính tình tương đối lớn , ngươi cũng đừng sợ các nàng, nếu là có người bắt nạt ngươi, ngươi cũng đừng ngốc đứng bị đánh, nên trả lại liền trả lại biết không?"
"Nương, xem ngươi nói, tất cả mọi người đều người đọc sách, chỗ nào có thể động một chút là đánh nhau đâu?" Đương nhiên, thật muốn đánh nàng cũng không sợ, thực cho rằng nàng từ tiểu bạch đi theo Nguyên Đông Lương luyện võ a? Vì thân thể kiện khang, nàng còn muốn thỉnh thoảng đi thôn trang thượng chạy một chút mã bắn cái tên gì gì đó, thân thể so với bình thường khuê tú khá hơn nhiều.
Nói sau, có lão thiên gia cho đại lễ lớn vật, nàng có cái gì tốt sợ ?
Nương hai nhi nói trong chốc lát lời nói, Ninh An Việt tìm đến , Ninh An Thành hiện tại cũng đi học, sẽ không nhân mang Ninh An Việt . Mã Hân Vinh muốn vội vàng chuẩn bị lễ mừng năm mới danh mục quà tặng, dứt khoát liền đem tiểu nhi tử kín đáo đưa cho Ninh Niệm Chi.
Ninh Niệm Chi cùng đệ đệ mắt to trừng mắt nhỏ xem trong chốc lát, đề nghị: "Ta dạy cho ngươi học bài?"
"Lại là học bài, vừa rồi đã niệm qua ." Ninh An Việt không quá cam tâm tình nguyện, đào Ninh Niệm Chi chân hướng trên giường êm bò: "Đại tỷ, chúng ta ngoạn nhi trò chơi đi?"
"Ngoạn cái gì?" Ninh Niệm Chi đưa tay dắt lấy hắn cánh tay, đỡ phải nhân chảy xuống, Ninh An Việt rất hưng phấn, nằm ở Ninh Niệm Chi trên đùi ngước lên khuôn mặt nhỏ nhắn nói ra: "Ngoạn sơn phỉ đoạt áp trại phu nhân trò chơi, ta làm thổ phỉ đầu lĩnh, ngươi làm tân nương tử được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đổi Mệnh - Tiễu Nhiên Hoa Khai
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, thanh mai trúc mã, hoàn. Sơ lược : Kinh thành người trong phàm là nhắc tới Ninh gia cô nương, mở đầu vốn là như vậy - - cái kia bát tự đặc biệt hảo, mạng đặc biệt tốt cô nương. Dùng một cái tục kh...