Đổi Mệnh (part 3)

1.5K 10 0
                                    

 "Cái kia, Nguyên Đông Lương là ca ca ngươi?" Có nhân đến gần qua tới hỏi, Ninh Niệm Chi cười tủm tỉm gật đầu, cô nương kia khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ: "Ca ca ngươi dài cũng rất đẹp mắt , hết sức anh tuấn a, cao cao to to , võ công khẳng định cũng tốt."

"Đúng vậy, đại ca ta võ công đặc biệt tốt." Ninh Bảo Châu thăm dò đi ra, đem Nguyên Đông Lương khen đi ra một đóa hoa . Không riêng gì chúng tiểu cô nương đang thảo luận, chính là chút ít các trưởng bối, cũng tụ lại một chỗ chỉ chỉ trỏ trỏ .

Khoảng cách mặc dù có chút xa, nhưng Hoàng thượng cũng là có một chút công phu , các nàng bên này cũng có thể mơ mơ hồ hồ nghe thấy. Hoàng thượng đầu tiên là tình cảm mãnh liệt khẳng khái nói hai câu thật tốt giang sơn các loại lời nói, sau đó vung tay lên, mọi người liền tản ra.

Nguyên Đông Lương hướng Ninh Niệm Chi bên này khoát khoát tay, đi theo thúc giục con ngựa, cũng chọn lựa cái phương hướng đi qua. Ninh Chấn hôm nay một ngày đều muốn đi theo hoàng thượng, cũng không rảnh chiếu cố Nguyên Đông Lương, Nguyên Đông Lương muốn ra mặt, thì phải chính mình cố gắng. Đương nhiên, hắn có cái này bản lĩnh thật sự.

Các nam nhân đại đội ngũ vừa đi, còn dư lại trên cơ bản liền đều là nữ nhân. Có không ngồi yên, liền tìm tiểu con ngựa, liền ở doanh địa xung quanh, cũng không đi xa, nhanh nhặn thông suốt chuyển hai vòng, không rất ưa thích động đâu, liền tìm bằng hữu, tốp năm tốp ba trò chuyện tản tản bộ gì gì đó.

Tứ công chúa cái không chịu ngồi yên , cưỡi ngựa nhi qua lại xoay quanh, ngẫu nhiên đi ngang qua Ninh Niệm Chi, còn muốn khinh thường hừ lạnh một tiếng. Ninh Niệm Chi cũng không thèm để ý, hai đời cộng lại nàng đều bao nhiêu tuổi, còn có thể cùng cái mười ba mười bốn tiểu hài tử đưa khí sao?

Bát công chúa cũng không thích nghe đại nhân môn đem lời nói, bị kích động tìm đến Ninh Niệm Chi: "Ngươi mới vừa mới nhìn rõ ta thái tử ca ca sao? Ta thái tử ca ca thật là oai hùng, người cưỡi ngựa thời điểm đặc biệt đẹp mắt, cũng không biết ta thái tử ca ca hôm nay có thể săn được vật gì đó trở lại."

"Nhất định có thể săn được không thiếu này nọ." Ninh Niệm Chi thành khẩn nói, hoàng thượng là tuyệt không làm cho xuất hiện loại này thái tử săn không đến con mồi tình trạng xuất hiện. Bát công chúa hơi có chút đắc ý gật đầu: "Đó là tự nhiên, thái tử ca ca cũng là hết sức có thể làm , chúng ta buổi trưa thịt nướng ăn đi?"

Ninh Niệm Chi còn không có kịp phản ứng đề tài đột nhiên đổi , Ninh Bảo Châu đã thật nhanh tiếp lên rồi: "Thịt nướng? Cái này ta thích, bất quá, chúng ta buổi trưa không thể ăn thịt nướng."

Bát công chúa khó hiểu, Ninh Bảo Châu giải thích: "Ngươi suy nghĩ một chút, Hoàng thượng mang người đã đi săn, hôm nay nhất định là muốn dẫn đến mới mẻ con mồi , buổi tối nói không chừng muốn đại yến quần thần, đến lúc đó nhất định là có ngon hơn càng tươi mới thịt nướng a, chúng ta buổi trưa ăn, buổi tối liền ăn không vô nữa, cho nên, buổi trưa muốn ăn ít một ít, giữ lại bụng đợi buổi tối."

Bát công chúa bừng tỉnh đại ngộ: "Ta thế nhưng không có nghĩ đến cái này, còn là ngươi thông minh, vậy chúng ta buổi trưa ăn cái gì?"

Trùng Sinh Đổi Mệnh - Tiễu Nhiên Hoa KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ