Khen Mã Hân Vinh cười không khép miệng: "Quá khen quá khen, nhà ta khuê nữ a, từ nhỏ liền không thế nào thích ra cửa, lúc này mới dưỡng trắng tinh , này tướng mạo cũng là theo nàng cha, chính là có phúc khí , Hoàng hậu nương nương cũng khoe khen qua nhà ta khuê nữ đâu."
Phụ nhân kia trừng to mắt: "Thực ? Hoàng hậu nương nương cũng khoe khen qua? Vậy chúng ta gia Đông Lương thật đúng là thật tinh mắt , ai nha nha, đây thật là tám đời tích góp xuống phúc khí, nếu là có thể cưới Ninh cô nương, nhà chúng ta Đông Lương đời này coi như là viên mãn."
Ninh Niệm Chi có chút làm không rõ ràng lắm tình huống, trong lời nói lộ ra đến ý tứ đi, nên là Nguyên Đông Lương thân thích, khả lời nói này xuống, lại giống như là cầu hôn , đến cùng là bà mối còn là thân thích?
Nguyên Đông Lương thấy nàng nghi hoặc, vội vàng đến gần qua để giải thích: "Là cầu hôn, ta tổ mẫu vốn định tự mình đến , nhưng lớn tuổi, không chịu nổi bôn ba, mới vừa ra khỏi thành liền bệnh xuống, cho nên, chỉ có thể thỉnh người khác tới, cái này là ta tổ mẫu nhà mẹ đẻ thân thích, chính là sẽ nói."
Khẳng định được tìm biết ăn nói a, bằng không, vừa mở miệng mà đắc tội nhân, Nguyên Đông Lương cũng đừng nghĩ thành thân .
Ninh Niệm Chi vẫn còn có chút choáng: "Cái này đến cửa xin cưới?"
Tây Cương chiến sự ngừng sau, dựa theo bình thường quá trình, không cần phải là Nguyên Đông Lương mang theo đại quân đến thụ triều đình ngợi khen, sau đó thăng quan phát tài, lại sau đó chọn lấy ngày tốt lành đến cửa cầu hôn sao? Vậy làm sao đột nhiên bỗng chốc, liền đến cuối cùng một bước đâu? Đại quân khi nào thì vào thành ? Nguyên Đông Lương trở về lúc nào? Triều đình phong thưởng rơi xuống sao? Những thứ này như thế nào chính mình một ít cũng không biết sao?
"Cha mẹ nói, cấp cho ngươi kinh hỉ." Nguyên Đông Lương vội vàng nói, Ninh Niệm Chi không nói gì, ngạc nhiên mừng rỡ cái gì a, quả thực chính là kinh hãi, đang yên đang lành ở nhà ngây ngốc đâu, hơn hai năm không gặp nhân đột nhiên xuất hiện muốn cầu hôn, chẳng lẽ sẽ không có cái tiến hành theo chất lượng quá trình sao?
Nguyên Đông Lương có chút ít ủy khuất: "Chúng ta không phải là sớm liền nói xong chưa? Chờ ta trở lại, ngươi gả cho ta."
Ninh Niệm Chi bị nghẹn lại, được rồi, chính mình nói là qua nói như vậy. Cùng loại hứa hẹn, từ mười ba tuổi nói đến mười bảy tuổi , Nguyên Đông Lương thích, từ chính mình mười một tuổi năm ấy liền bắt đầu, duy trì liên tục đến bây giờ, mình đã mười bảy tuổi .
Giống như xác thực là không có cái kia cần thiết, lại đi rối rắm cái gì từ từ sẽ đến quá trình . Nàng sống hai đời , Nguyên Đông Lương cũng không phải là cái gì tiểu hài tử, hai người cũng đều không phải là cái gì thanh đầu nhỏ nhi , chẳng lẽ còn muốn học tiểu hài tử kia môn hôm nay vui vẻ sáng mai thương tâm làm ầm ĩ một hồi?
Nên nói , năm năm trước đã nói, ba năm trước đây cũng đã nói, thường ngày thư lui tới thượng cũng đã nói. Nàng biết rõ đời này là muốn gả cho hắn , hắn cũng đã nói đời này chỉ biết cưới nàng, đã như vậy, hôm nay đến cửa cầu hôn, giống như cũng không có gì không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đổi Mệnh - Tiễu Nhiên Hoa Khai
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, thanh mai trúc mã, hoàn. Sơ lược : Kinh thành người trong phàm là nhắc tới Ninh gia cô nương, mở đầu vốn là như vậy - - cái kia bát tự đặc biệt hảo, mạng đặc biệt tốt cô nương. Dùng một cái tục kh...