Người ta nói, tức phụ hầm thành bà, có thể gặp được thượng kia hiền hòa bà bà, chính là tam sinh thật có phúc, còn nhiều mà từ từ chịu đựng, chịu đựng chịu đựng nấu đến lão nhân tử , chính mình cũng mới có thể ra đầu, sau đó, lại có rất nhiều nhân đem chính mình năm đó thụ qua khổ, lại trả thù đến nhi tức trên người đi. Đời đời kiếp kiếp, đa số nữ tử, cũng phải thừa nhận như vậy cực khổ.
Cho nên nói cô gái trước khi xuất giá, tướng công phẩm tính đầu nhất đẳng trọng yếu, này đón lấy đến, thì phải là làm bà bà phẩm tính , phàm là yêu thương nữ nhi, cũng sẽ không nhường khuê nữ ở người khác thuộc hạ tha ma sát cái mấy thập niên.
"Có Triệu Di Niên che chở, cuộc sống này chính là qua khổ, Bảo Châu cũng là có thể từ từ vượt đi qua ." Ninh Niệm Chi thở dài nói ra, ban đầu hỏi thăm Triệu gia tình huống thời điểm, cũng chỉ biết là Triệu gia bị thua, Triệu phu nhân có chút ít ru rú trong nhà, lại không đoán được đúng là người như vậy.
Khó khăn nhất phải là tri kỷ nhân, Bảo Châu vốn là thích Triệu Di Niên, lại có hài tử, chỉ hai thứ này, có thể làm cho nàng nhẫn nại hạ Triệu phu nhân cái này ác bà bà . Đương nhiên, Ninh Niệm Chi cũng kiên quyết tin tưởng, Ninh Bảo Châu chắc chắn sẽ không là cái loại đó ngồi chờ bị đánh nhân, hiện tại Triệu phu nhân hành hạ, tương lai còn không biết Ninh Bảo Châu như thế nào trả thù trở về đâu.
"Dầu gì Bảo Châu là ở phía trước chúng ta nhi đâu, ngươi cũng không cần quá đã quá lo lắng nàng." Mã Hân Vinh vừa cười vừa nói, đưa tay vuốt vuốt nàng đầu tóc: "Ngươi cũng đừng lo lắng quá nhiều, đúng rồi, ngươi tiểu cô cô chuyện này, ngươi khẳng định còn không biết đâu."
Ninh Niệm Chi nháy mắt mấy cái, ở kinh thành lúc ấy nàng liền không thế nào hỏi thăm Ninh Phi chuyện này, đến Vân Thành, lại là không rảnh nghe xong, chẳng lẽ Ninh Phi lại gây ra cái gì yêu thiêu thân ? Không đúng, Ninh vương phủ...
Ninh Niệm Chi vẻ mặt rùng mình, xem Mã Hân Vinh, Mã Hân Vinh cũng biết nhà mình khuê nữ là cái nhạy cảm , lúc này gật đầu nói: "Trước Ninh vương phủ như vậy đối đãi Ninh Phi, không sai biệt lắm là cùng chúng ta Ninh gia vạch mặt , về sau ngươi cha mới phát hiện, Ninh vương phủ cùng Nhị hoàng tử liên lạc hết sức nhiều lần, sợ là đã sớm đầu nhập vào Nhị hoàng tử ."
Theo hoàng thượng tuổi càng phát ra đại, thân thể cũng chầm chậm không tốt, phía dưới các hoàng tử liền ngồi không yên, Ninh vương phủ thân là Nhị hoàng tử người ủng hộ, nếu là Ninh Phi ngoan ngoãn khéo khéo nghe lời, nhà bọn họ cũng không phải là dung không được một cái Ninh Phi, thậm chí, cũng còn có thể đem Ninh gia trở thành đường lui của mình. Khả hết lần này tới lần khác, Ninh Phi là cái không buông tha nhân , ỷ vào Ninh gia thế, đó là hận không thể có thể đem Trữ vương thế tử cấp giẫm đến trong bùn đất .
Trữ vương phi không chịu nổi, Ninh vương gia cũng bắt đầu có ý kiến. Năm trước thời điểm, Ninh Phi ước chừng là suy nghĩ minh bạch hài tử tầm quan trọng, liền định nghỉ ngơi ở Trữ vương phi bên cạnh nhi tử cấp ôm trở về đi, hết lần này tới lần khác, Trữ vương phi nuôi đã nhiều năm, đứa bé kia cũng bất quá là gặp qua Ninh Phi, cũng không thân cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Đổi Mệnh - Tiễu Nhiên Hoa Khai
RomantikThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, thanh mai trúc mã, hoàn. Sơ lược : Kinh thành người trong phàm là nhắc tới Ninh gia cô nương, mở đầu vốn là như vậy - - cái kia bát tự đặc biệt hảo, mạng đặc biệt tốt cô nương. Dùng một cái tục kh...