Chương 12: Ngay lúc này nói cho tôi biết... em có yêu tôi???

249 21 21
                                    

Cậu loay hoay trong nhà tắm mà trong lòng rối loạn không yên, anh yêu cậu anh nói anh yêu cậu KHÔNG THỂ NÀO ╮( ̄⊿ ̄")  cậu cứ nghĩ đến câu nói của anh mà tim đập nhanh mãi không ngừng. Cậu bướng bỉnh, đanh đá nhưng lại là người tình cảm, cậu yêu anh hay không chính cậu cũng không biết, cậu không thể thừa nhận điều đó nếu đó không phải là sự thật anh sẽ bị tổn thương a~~~      ( ・◇・)?  quái lạ cậu sao phải lo lắng cho anh ta cậu rõ là ghét tên dê cụ mặt chồn đó mà  (>口<-)

Ở lì trong nhà tắm cả tiếng đến lúc đi ra   (*゜ロ゜)ノ   chết quên mang đồ vào  >_<  tất cả là tại hắn làm ta quên a~ ~ ~  =)))  sợ anh đang ngồi ngoài cậu sợ không dám chui ra lụm đồ thò đầu ra thám thính 

" Hú vía anh ta đi xuống nhà rồi  (^o^) nhanh nhanh chạy ra lụm hé hé (≧▽≦)   " - cậu quấn khăn ngang hông rồi thênh thang bước ra như 1 người 1 cõi ta đây hòa vào thiên nhiên =)))

* Cạch * ( tiếng mở cửa )

" Hiền Hiền em tắm lâu vậy sẽ bị cảm, nhanh rồi ra đây " - ngồi chờ cả buổi anh sốt sắng chạy lên 

" Á aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa .......................(╯-_-)╯ " - tiếng la thất thanh của cậu làm anh nhăn mày ( to quá mà =)))  ) 

" Anh.... anh đi ra đi ra ngay (>口<-)không không tôi........ tôi....  " - bị anh thấy rồi bị anh thấy rồi (>﹏<) cậu xấu hổ nhảy như bay lên giường chùm kín chăn lại như lúc nãy rồi nằm bất động thù lù 1 đống cũng như lúc nãy =))) 

" Anh nói yêu tôi xạo xạo anh muốn dê tôi thì có ╰(‵□′)╯ tự tiện hôn tôi, sờ mó lung tung chưa đủ giờ còn âm mưu nhìn trộm cơ thể ngọc ngà của tôi chắc, anh đừng có mơ những thứ vừa rồi anh thấy KHÔNG QUAN TRỌNG anh quên hết đi quên hết đi  („Ծ‸Ծ„ ) " - cậu nói vọng ra

" Không quan trọng??? Nếu không quan trọng vậy sao em lại trốn tôi??? =))) " - anh khẽ cười ngây ngốc nhìn cục béo trên giường mà muốn cưng chiều

".................................................................. ( ・◇・)? " - bị anh hỏi lại cậu đơ người không biết nói gì im lặng 60s =)))

" Anh... anh có giỏi bật máy lạnh như lúc nãy đi, tôi không bị lừa nữa đâu, không thèm không thèm ra nhìn thấy anh đồ xấu xa ( ̄口 ̄) " - cậu lên giọng thách thức vì giờ mặc mát hơn lúc nãy mà =)))

Anh im lặng không nói gì vẫn đứng đó nhìn cậu thở dài rồi......................

" Bạch Hiền, là lỗi của tôi xin lỗi em, mai tôi mua thịt bò cho em ăn được không???  " - anh xuống nước năn nỉ cậu, nghe ông nói cậu rất thích thịt bò nên giờ lấy ra dụ cậu a~~~  =)))

"............................................... " - im lặng không trả lời anh cậu đang bận tính toán nha =))) e hèm ai nói anh tôi sẽ bán rẻ lương tâm vì mấy miếng thịt bò của anh     ╮(╯▽╰)╭  

" Em không muốn??? "

" Thịt bò Hàn loại hảo hạng " - lạy thánh cậu vừa nói gì vại =)))

" =))) Chiều ý em. Vậy giờ chui ra được chưa ??? " - anh không ngạc nhiên với câu nói của cậu vì anh hiểu quá mà =))) 

[LongFic] [ChanBaek] Nguyện cả đời yêu thương em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ