Chapter Twwooo ;)

59 4 0
                                    

Chapter Twooo! ;)

By the wayyyy!

I am Princess Yvonne Manzano, Ang Miss Sophomore 2012 ng Harrington University, I'm now third year, 14 years old, section E and I'm the muse of our class :D, I live in Georgeville Village. And I'm the only daughter of Max Manzano and Celeen Wong. My dad is a successful businessman and now he is on Singapore for a business meeting. And my Mom naman is a half-chinese half filipino. She is a fashion designer. And now, she is the manager of our own fashion botique named ' Yvonnetic Girl ' symepre obvious naman na nakuha yan sa name ko. Actually, It's me and my mom's dream to have a fashion botique, close kasi kami. Also my Dad. And now, our dream came true :)

Well, I'm not a typical teenager.

Ako yung tipong mataray, siga (minsan) ,mainisin, laging high blood, and walang crush. Yes, tama ang nabasa nyo wala akong Crush. Ewan ko ba. But I admit na nagagwapuhan ako sa lalaki. I'm quite boyish, sa galaw at sa pananalita ko lalo na pag may kaaway ako! Automatic magiging Armalite ang bibig ko :D

Also, I hate bands, barkadas, tropa, or gang or any form of groups. Ayoko kasi ng madami. Tama na sakin ang isang Bestfriend.

After my parents notice me na I'm quite boyish nga eh kumuha kaagad sila ng tutor ko na magtetrain sakin to be a full girl hahaha. Ipinasok din nila ako sa modelling para daw lumabas ang pagkababae ko, at nagawa pa nila akong kuning model ng ' Yvonnetic Girl ' kahit ayaw ko naman, No choice eh.

Pero sinabi ko na sa kanila na I'm not Lesbian sadyang ganito lang talaga ako. Hindi ko nga din maintindihan na sa dami dami ng lwedeng maging Ms. Sophomore eh ako pa ang nanalo, at ngayon naman muse ulit. Pero okay na rin siguro. :)

LoveLife? Wala ako nyan eh! NBSB ako! :D

Marami na ring nanligaw at nagbalak. Pero ni-isa sa kanila ay wala akong sinagot. Well, That's Life! :">

I will be Forever Single <3

And no one will be my boyfriend!

(Weh?!)

~~~~

Next is Sandra Marie Alcaraz, ang pinakamamahal kong bestie! Napakabait nyan, kahit mas matindi pa sa Armalite ang bibig nya, Tiyak na mabibingi ka din dyan pag sumigaw na sya dahil dinaig nya pa ang Amplifier sa lakas!

Nag-iisa din syang anak like me, Her mom is the Dean of our school kaya iwas yan lagi sa gulo. Kaya kung may manliligaw dyan Daan muna sa office. Haha. That's the policy :D. 

Ang Dad naman nya ay businessman din. And now the manager of their own Bar named: ' Sachary ' na nakuha sa pangalan nilang tatlo SAndy , CHArles (her Dad) , and RYlene (her Mom) , cool noh?

And syempre magbestfriend din parentsnamin :)

Lovelife nya? We are the SAME! :D

NBSB din sya, Waiting for the right guy. Kaso nga lang masyado syang excited. Makakita nga lang ng boys yan automatic magiging Hyper na sya.!

~~~~

Next one is Sophia Anne Fernandez, my one and only ENEMY. *evil grin*

Kasi naman, Di naman talaga mawawala ang epal/peste/kontrabida dito sa Istorya ko noh!

Why she's my enemy?

Isa lang ang sagot dyan.. Kaso mahaba..

Dahil lang naman sa kamalditahan nyang taglay. Last year, she is also one o:the candidates of Ms. Sophomore dahil maganda DAW sya. Ang buong akala nya eh sya ang mananalo dahil DAW mas mataas ang section nya kesa saken,

But she's wrobg, Ako ang nanalo! Dahil MAS magaling ako sa kanya,

And after winning it, she plan a Revenge, dahil nga napahiya sya. Revenge na na epic fail naman XD. Di kasi successful, In short 'palpak',

Plano lang naman nyang lagyan ng alak ang inumin ko para lang ma-office ako at masira ang image ko pero malakas naman ang pang-amoy ko! Naamoy ko kaagad, at plano nya pang sampalin ako in front ofany students pero she fails pa din. Dahil to the rescue si Bestie ko!

Ang ending? Sya ang na-office hindi ako, Nalamang nagdala sya ng alak na pinagbabawal naman sa loob ng Campus, Pati na rin ang tangkang pananampal nya, Plus chismis na rin tungkol sa kanya and additional 1week suspension.

At ang nasabi na lang ni Sophie ay: "HINDI PA TAYO TAPOS!" then walk-out! Kelan naman kaya ang susunod nyang epic fail na revenge. Tss. 

'Hello Sophie! 2013 na! uso maging Successful!'

~~~~

Hello readers! Sinipag magpost! :DD

SUPPORT/COMMENT/VOTE

10 Reasons Why I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon