Chapter TeEeENnnn ~'O'~

14 1 0
                                    

Chapter TeEeENnnn ~'O'~

Yvonne's POV

Just Got Home! From lakwatsa! Ako na nga siguro ang next Dora The Explorer hahaha!

Ang saya naman kasi at enjoy pa....

Makapagfacebook nga,

O.O

Wtf?

Sh*t Sh*t Sh*t !!!!!! 

NO WAY!

Harrington University Exclusive News (Page)

'eto nga pala yung ginawa ng mga students na page ng H.U, about ito sa mga news about H.U hindi lang basta news kundi mga happenings inside Campus pati na rin mga Loveteams, Break-ups ng mga sikat sa Campus.....

And it's a Sh*t, Kasama lang naman ako dito pati na rin yung mga issue about me and Prince Ethan.

Matagal na pala nila akong pinag-uusapan dito! Di ko kasi 'to nabibisita eh, ang huling visit ko lang dito sa page na 'to eh nung nag-away kami ni Sophie, naShoutOut kasi nila ako eh.

Well, Legal 'tong page na 'to, bukod la ito sa official page ng H.U.

eto oh yung mga news recently about me:

'Prince Ethan Gonzalvo and Princess Yvonne Manzano, The new LoveTeam of H.U'

Then, may photo na namin ni Prince Ethan, pinagdikit na picture namin, Err.

At my bagong post..... 

At eto na nga yung kinagulat ko sa lahat:

'Prince Ethan and Princess Yvonne running away from their fans, The Big question is....... THEY KNEW EACH OTHER ALREADY?'

then may photo namin ni Prince Ethan na tumatakbo, kitang kita talaga dun na magkaholding hands kami!! Sh*t. Don't know what to say..... T_T

And then my new post pang lumabas......

it's 5 minutes ago.....

O.O

Wtf Again?!

'Prince Ethan and Princess Yvonne spotted dating in Botanical Garden of Campus? Sounds Romantic!'

then, may picture namin ni Prince Ethan, at ang picture pa namin dun ay yung kausap nya ko then nakaserious look sya tapos nag-eexplain sya, at ako naman.....

NAMUMULA!

SH*T, kase nga naiilang ako ! at hindi kinikilig!

Todong Kahihiyan na 'to, Hindi ko na binasa ang mga comments baka mainis lang ako.

Then after 5 minutes, may new post ulit,

'Sophia Anne Fernandez: "Get Ready Harrington!" '

then, a photo of Sophie na may dalang mga maleta at nasa Airport ata.....

Wait........

Bago ko pa masabi sa inyo ang naiisip ko,

Bigla na lang may nagchat saken,

The name is: Aihpos Enna

Sino naman 'to??

'Hey, B*TCH, I'm Back! Get Ready For my Revenge. I gonna kick your Ass. :-*'

----

Sh*t Ang t*nga t*nga ko lang din naman noh, Hindi ko napansing binaligtad na pangalan pala ni Sophie yun! 

Grr. Well, Kung akala nya eh magiging successful na ang Revenge nya eh nagkakamali naman sya noh! For sure isang malaking Epic Fail na naman yan! Hahaha!

Chinat ko naman sya.

'GoodLuck my Dear Sophie, Hope It's not an Epic fail again. ;)'

Then she replied,

'No, I will not give chances again to a stupid girl like you! Just wait and See... :)'

Give Chances? Wow naman sa kanya noh,

'Okay, If that is your opinion. I will accept it. But now, I'm warning you, please watch your steps cause I might win it again. :D'

then naglog-out na ko,

So, my ENEMY will be back next week,

Arrrrghhhh!!! Naalala ko nga pala na may community service ako! At magtututor pa ko! Sh*t nakakahiya kung makikita nya ko, Sana di nya pa alam ang tungkol dito.

Itutulog ko na lang 'to........

..............................

.............................

'Green Notebook........

'Yung Green Notebook ko nga pala.....

'Ay hindi nga pala yun akin! Hmp.

'I remeber when I first saw it, It was very interesting to write on it.......

'But wait......

O.O!

Nasulatan ko yun nang...............

~~~~

10 Reasons Why I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon