Chapter FiiVVeee >_>
-_-
Zzzzzzzzzz......
O.O
"7:00 NAAAAAAAHHHHH!!"
Omg! Bat di ko na alarm ang Alarm Clock ko? Tss... Yan tuloy, malelate na ako. Sh*t ayoko pa namang nalelate......
*TOK TOK*
"Come in......" antok kong sabi, sino naman kaya tong bwiset na toh? Psh.
"GoodMorning Mam Yvonne ^_^! Ready na po ang breakfast nyo sa baba." she said while smiling, nakakaBV to!
"GoodMorning?! Anong 'Good' sa Morning ko? Your a sh*t! Look!" sabay turo ko sa clock, " It's already 7:00! Ni hindi mo man lang ako ginising! Bwiset!" napahawak na lang ako sa ulo ko, ang sakit na eh...
"And FYI, Hindi porket yaya ka dito, gawaing bahay lang ang gagawin mo! Pagsisilbihan mo rin ako as your Amo!"
nanginginig naman sya sa takot, Well, sya lang naman yung Yaya ko kahapon na wagas maka concern! Mukang bata pa sya siguro mga 16 years old lang to kaya may pagkagaga. Tsk. Si mommy naman kase, pipili na nga lang ng katulong yung ganito pa. Err.
"Eh... Mam sorry po! Bukas po gigisingin ko na po kayo..!" bigla naman syang ngumiti ng malaki, mukang may tama nga eto....
"Err.... Okay ka lang? O nagtat*nga-tang*han lang?..." kumamot naman sya sa ulo at halatang napahiya....
"Hmp! Nevermind! Malelate na ko sa kaka-explain sayo!" kusa naman syang lumabas at ako naman, naligo na bago kumain, Take note guys: 7:30 ang time namin, And it takes 1 hour to me to prepare.. Tss..
Andaming preparation eh..
Tss... Pano ba magmadali???!!!
~~~~
Hell... Natapos din... -.-
Si hindi na ko nakaattend ng MAPEH class namin, Pagakatapos kong kuhanin ang bag ko, pinaready ko na rin ang car ko at ang personal driver ko..
"Mam Yvonne, aalis na po kayo?" kahit kelan talaga.... pa epal tong yaya na to...
"Malamang! Hindi naman ako t*nga para magsuot ng uniform kung sa bahay lang ako magsstay...." sabay irap ko sa kanya...
sabay alis ko na, baka maubos na naman ang time ko kaka-explain sa yaya kong yun!
Ba't ba ang daming peste sa mundo?! Pabwiset eh, late na nga tas may pa epal pa!
~~~~
*School*
It's 8:20! Haixt 10 minutes na lang ang natitira para makapunta na sa A.P class namin! Terror pa naman si Mam! Di ko na tuloy alam ang gagawin ko! Kaya goodluck na lang saken kung makaattend pa ko in our next subject...
Pagkapasok ko pa lang gate eh nagstart na kong tumakbo para maglocker..., Yes, locker na sobrang layo! Kung pwede nga lang locker na ang lumapit saken.Korni.
Run
Run
Run
Run
Temple run na ang peg ko ngayon! Sa laki ba naman ng School na ito a ewan ko lang kung hindi kka mahilo at mahingal sa kakaikot. -.-
*BLAG*
"Ouch!!" sigaw ko, napapikit naman ako sa sakit at napahawak sa noo ko, haixt, Ansakit! Malas talaga ang araw na ito! >.< Damn.
"S-sorry Miss..." naramdaman ko namang nilimot nya yung mga gamit ko.