Chapter Niiiinneeee •﹏•

21 2 0
                                    

Dedicated ang chapter na ito kay Yvonne Manzano! Happy Birthday frend! Paki-imagine na lang na ako si Sandy :)

- - - - - - - - - 

Chapter Niiiinneeee •﹏•

Sandy's POV

'Yay! First POV ko 'to! Yeah!'

'Let's go crazy, crazy till we see the sun,

I know we only met but let's pretend it's love

And never never never stop for anyone 

Tonight lets get some

And Live While We're Young'

Haixt.... Nakakainlove talaga ang mga boses ng One Direction lalo na si Zayn.....

Syempre DIrectioner ako! :)

Next song naman... yung 'Little Things'.... soundtrip muna ako :)

"Hoy!"

sabay alis ni Yvonne ng headset ko sa may kaliwang tenga ko, alangan namang sa ilong  ko.

"Oh?"

pinektusan naman nya ko ng isa,

"Aray! Ano ba?!"

"Gaga! Kanina pa kong daldal ng daldal dito tas nakaheadset ka pala dyan!"

"Aishh, Sorry naman."

Nga pala nasa Mall kami ngayon, weekend kasi! Kaya dapat lang ang magsaya noh! 

"Nagugutom na ko..... I need to eat na...." say ni Yvonne,

"Ako nga din eh, nagrereklamo na yung mga alaga ko sa tyan, Tara sa Mcdo."

Favorite venue ko talaga ang Mcdo, Ang sasarap kasi ng mga foodie dito eh. Tsaka lagi kong nakikita yung crush ko dito eh.....

Oh, Baka isipin nyo na ang Crush ko eh crew ng Mcdo, nagkakamali kayo noh, madalas din syang kumain dito, Taga-SSU sya..... Yieeeeee! Kung pwede nga lang pumasok sa SSU at magdisguise na isa akong lalaki, tapos sabay sabay kaming maliligo dun kasabay ko yung crush ko! Hahaha! Ang lande ko lang ha. 

"Uy frend, Crush mo oh!" sabay turo ni Yvonne dun sa isang table, Sh*t, sinasabi ko na nga ba eh! Andito na naman sya, Tuwing weekend na rin siguro sya dito!

Well, Sana nga. Para lagi ko syang nasisilayan. Naks!

"Oo nga noh, Tara umupo dun sa unahan ng table nya ha? Ha?" paulit ulit kong tanong kay Yvonne,

"OO NA! Pektusan kita dyan eh!"

"Eh........" say ko with matching beautiful eyes pa kay Yvonne, ma-inform ko lang kayo, Kapag gumanyan na ko kay Yvonne alam na nya ang ibig sabihin nyan...

"NO WAY!" -Yvonne

"YES WAY!" -me

binigay ko na sa kanya yung bayad ko, HAHAHAHA!

Kung di nyo pa gets. Eto, explain ko, Well, sya ang oorder, Oo ako na ang TAMAD, pero kasi,

Nakakatamad kaya pumila! tapos paulit ulit lang yung order ko tuwing weekend, memorize na nga ni Yvonne ang mga order ko: Caramel Sundae, McBurger, Spaghetti, Mcfloat, Chicken fillet with rice.

Oo, Ako na ang MATAKAW!

"Arrrgghhhh, Don't tell me yun na naman ang oorderin mo!?" then she gave me a evil-look,

"Eh kelan ba ko nag-iba ng order?"

"Haixt! Ano ba Ms. Sandra Marie Alcaraz! Ako ang magbubuhat ng pagkabigat-bigat na trey! Andami mong order noh!"

10 Reasons Why I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon