ENJOY

13 1 35
                                    

LOIS POV

Starting today gusto ko lahat maayos ayoko ng gulo, Just Enjoy life enjoy being you

Today is Sunday of course here at ABSCBN Studio.

"You look Happy Dear, What happened?" Sabi ni Ate Den for short na lang habang minamake up niya ako as usual yung Make up ko ay lagi light lang you know Simple lang tignan

Ayoko nga kasi na Makapal feeling ko kasi kapag Makapal ay mukhang ako Clown. So I Said very Light Make up lang like Teenagers do.

Umiling ako at tumawa ng konti Habang nag Cecellphone.

"Nothing Ate Den I just want to enjoy this day that's all" sabi ko

Ngiti ko, I was Scrolling my Feed at IG and Twitter and yes punong puno ang notif as always of course I'm an artist.

Hindi pa rin nawawala ang balita nung pinastay ko si Dj sa Condo. Big deal naman kasi agad ang ABSCBN eh kaya minsan naiinis ako pffft.

"I heard the News at hindi naman ako naniniwala. I trust you My dear" sabi ni kuya John

My hair stylist.. Close kami niyan always and He's like my father cause he's too Caring, Loving, Worried blah blah. Just Close that's all.

Napangiti naman ako lalo sa sinabi niya nun haaaay yieeeee.

"Awww. Thank you Kuya John" sabi ko

Later on Tapos na sila sa pagaayos saakin and I look beautiful as always agad ako nagpalit ng Susuotin and I love my outfit its soooo Cute.

Tiningnan ko sarili ko sa salamin and I can't stop Smiling kasi hahahahha ang Ganda talaga Charr.

Pinicturan ako ni Kuya John and Ate Den Una ngumiti ako pangalawa Stolen Shot of course.

Sunod Shot daw Stolen shot na nakatayo ako ok ok I'm Good at this di lang talaga ako makapaniwala sa lahat ng mga nangyayare di ko alam kung si Nick ay totoo Mahal niya ba si Zaira? Because it looks not No! and Dj Playing with me and his Stuffs ako naman nakikiride para di KJ at sarap niya talaga Pagtripan. The situation of leme right now is actually hard.. Ikaw kaya makita yung Boyfriend mo kasal sa iba diba sobrang Mashaket nun.

May Kumatok sa Pinto

"Ay! Ma'm Lois we will be start in 5 minutes" sabi ni Grace yung naasikaso sa mga artista na kami na papasok

She's a good good girl, Kind, She has glasses pero Maganda pa rin, Mahiyain, Nice. Hahaha Sana naman kapag nagkaboyfriend yun sana mabait din sana CLEAN mind hindi katulad yung mga iba diyan

Pagkalabas ni Grace lumabas na din ako.. Okay I'm Ready to face all! Ang dami dami naghihiyawan diyan sa Labas Calling my Name and LOICK and LOINIEL.

I love both ships. Kaya okay lang saakin

Nakita ko si Dj at nakita din niya ako. Tiningnan niya ako from head to toe well i guess na gagandahan nanaman siya whahahahhaha agad ako umiwas ng tingin kasi baka mapansin niya na nablublush ako.

Lumapit siya saakin Napatingin tuloy ako sakanya lumapit siya sa tenga ko at may bumulong

Pinipigil ko yung Kilig ko. Bumibilos tibok ng puso ko! Dj Stop Making me Blush!

"Your so Damn Beautiful Lois tuloy nahulog nako sayo ha! Dati pa" bulong niya

Can't stop Blushing! Di naman niya ata mahahalata kasi may Blush on naman ako diba. Dj stop it! Dinadaan pa ba niya to sa Trip niya? Or Real?

Hinarap niya ko at humalakhak

I PROMISE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon