Wedding Day

7 1 2
                                    

LENE'S POV

Am i really ready for this? I mean makikita ko boyfriend ko saying his vow to Kendall. And seeing my boyfriend's wedding.

Dapat kami ni Harry ang kakasal dapat kami hindi kay Kendall. Pero wala din naman ako magagawa deal is a deal and Harry is doing this wedding for his Company not to this Kendall

Tiningnan ko sarili ko sa salamin hmm ok i admit it i look beautiful and hot in this dress. I love it and sa make up ko simple lang kasi Simplicity is beauty. Not like other girls kung makapag make up wagas mukhang na Clown sa sobrang puti yung mukha at ang kapal.

Tinext ko si Harry sinabi ko lang naman " i love you my lovey"
Dahil Mahal na mahal ko talaga si Harry hindi ko siya iiwanan. Nagreply agad siya he said 'I love you so much so much love you forever my lene' napangiti ako sa reply niya.

Bumaba na ko at kumain ng Breakfast

"Lene, are you sure you are going to attend this wedding?" Sabi ni mama

Oo kahit alam ko masasaktan ako sa makikita ko mamaya

"Yes po ma sure po ako dito"

Tahimik lang kami kumain dito wala nagsasalita. Awkward silence. Pagkatapos ko kumain ay umalis na rin ako kaagad papunta na sa church. Tinext ko mga kaibigan ko na 'papunta na ko and kita kita na lang sa simbahan'
Ang bilis ng tibok ng puso ko sobrang kinakabahan ako parang ako yung ikakasal.
Kaya ko ba talaga to? Support lang naman ako kay Harry eh.

Pero sa totoo lang, natatakot ako kasi baka mafall si Harry kay Kendall eh ang ganda ganda ni Kendall may possible na mainlove si Harry kay Kendall biruin mo 1month sila magkasama sa iisang bubong. Haayyy Panget ko kasi eh at baka nasasawa na si Harry sa itsura kong ito. Wala ako laban kay Kendall haaayssstt sana naman Harry ko Stick to one ka lang talaga.

TRISTAN'S POV

Maybe hindi muna ngayon, Next week ko na lang itutuloy.. Ayoko masira yung kasal. Wait for me my super hottie Love Lois.

A/N: (YUCK)

NICK'S POV

Ok na ko nakaayos na ko.
Pagbaba ko sa hagdan naka formal sila Mama. Sasama sila?

"Oh ma, sasama po kayo saakin?"
Nagtaka yung facial expression ni mama

"Ano sasama ka sakin? Tss Nick pupunta tayo sa kasal diba." Sabi ni mama

Oh eh sasama nga siya bumaba yung kapatid ko bunso nakaformal din pati din si Papa aba lahat

"L-lahat kayo sasama? Eh di niyo nga po kilala kung sino ikakasal eh."

Tumawa si mama pero saglit lang

"Nick, anak, nakalimutan mo na ba? Kasal ngayon ng ate mo at dun punta natin kaya halika na malalate na tayo" sabi ni mama

Ano?!!! Naku hindi pwede kailangan ako ni Lois dun

"Ayy hindi po ako sasama diyan may kai--"

I PROMISE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon