ASAP Practice

8 1 0
                                    

DJ'S POV

ASAP na naman makikita ko ulit mga kaibigan ko sa ABS-CBN. Syempre mga Artista yun mga yun alangan man hindi.

Kasama ko ngayon si Lois.

I don't know why is she soo beautiful like my mother and she looks like exactly my mother. Nung Teenager pa si Mama.

At ako naman kamukha kamukha ko naman ang Papa ko ng Teen pa si Papa. I know kasi nakikita ko sa Old Pictures nila at sobrang dami pictures eh ang dami pinagsamahan eh.

Kaya naman Bagay na Bagay talaga kami at alam ko kami ay magkakatuluyan. Mahal na Mahal ko si Lois since i met her.

And i will never give up on her. Hindi ako bibitaw.

Sumalubong saamin si Tita Jodi Sta.Maria

She's Lois mom sa Teleserye namin.

"Hi Tita Jodi. Good morning ho."  Bati ni Lois at nagsmile

Ngumiti din si Tita Jodi kay Lois at saakin.

"Good Morning. Are you ready for our Practice?" Sabi ni Tita Jodi

Yeah. Lahat ng Cast ng Teleserye namin ay magsasama sama at Kakanta para sa Asap.

Pinalabas na kasi yung Trailer ng Teleserye eh.

Araw araw kami may Shooting. Kaya nakakapagod.

Sa may Laguna ang Set kaya ang Layo talaga. Mamaya after Practice may Shooting ulit kami.

And My Other Friends din naman busy sa kanilang Project

Harry and Lene
Cb and Hailey
Vhong and Sofia

Sila lang naman yung Artista.

Nga Pala. Nagkabati bati na kaya sila?

"Yes Tita." Sabi ni Lois at ngiting ngiti siya.

"Good. 5 minutes before start" sabi ni Tita Jodi at pumunta na sa Backstage.

"Omygosh! I miss this! Super Back to Work na talaga! Diba Dj? Nakakapagod nga lang." Sabi ni Lois

Tumingin ako sakanya. And I winked at her.

Nakita ko siya Namula yung Cheeks.

She's Cute kapag nagblublush.

Dumating na si Nick kasama niya si Zaira.

Oo nga Pala kasama pa pala yan Gago na yan sa Teleserye. Bakit kasi siya Nag Audition!

Tiningnan ko si Lois at halatang Selos na Selos.

Hinawakan ko yung kamay niya and i Intertwined it.

Pumayag naman siya.

"H-Hi Lois." Sabi ni Nick at tumingin sa Kamay namin. Bumalik yung tingin niya kay Lois

I PROMISE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon