Ace POV
Nakakainis talaga ang mga chonggong yun! puteks! ayokong inaaway si ate cloe... Ang bait kaya nun, mukha lang amazona kung minsan...
nagtitimpi nalang talaga ako kanina ehh. Buti nalang at hindi ko sila nasapok! lalo na yun si kuya stephen.. ang harsh ng mga sinasabi nya! sarap nyang batukan!
nasisira tuloy beauty ko sa mga mokong na yun!! ahy ewan! maka parlor nga muna..
Seth POV
Ang ganda talaga ng babae kanina... kasu taga public school.. mukhang type nga yun ni Ice.. wagas makatitig! kaya lang nung nakita ang uniform naturn off!
Ito talagang si stephen ang pikon palagi! parang palaging PMS! hay naku!
makapaglaro nga muna ng barbie. i mean video games.. what the-- hindi talaga mawala sa isip ko yung mukha nung public school girl. ang ganda nya talaga! parang barbie, ang perfect ng mukha... kaya lang nakakatakot yung ugali... bagay sila ni stephen, bagay din sila ni Ice.. bagay din naman kami.. Aish! Joke lang! kayo naman hindi na mabiro... Sige sa iba naman na POV.. Laro muna ako ngg video games.. Ahihi ^__^V
Cloe POV
Haru jusko! parang sasabog na ko sa inis kanina... Aba naman! porket mga taga PRIVATE SCHOOL ang yayabang na.. Kaloka! nahahigh blood lelang nyo!
Pigilan nyo ko!! susugurin ko ang mga yun! sasapakin ko sila! isa na dun sa mukhang mabait (carl) kasi kasama sya nung isang mayabang na kapatid ni ace (Ice).. isa din dun sa mukhang joker na may emo.. (seth).. 20 dun sa sumagot sagot sakin na nanglait pa na poor daw kami.. (stephen) sapukin ko din ng malakas na 25x yung mayabang na mukhang chonggo na kapatid ni Ace (Ice)
Mga mokong na yun! wag silang magkakamaling magpakita sakin.... mapapatay ko mga gorillang yun!
*BEEP*
"Hello .. text ba to?" -- joke lang! mga loko! text kaya yun! haha :P
*TEXT*
From: bestfriend Ashley
Friieenndddsshhiiippp!!! okay ka lang? Don't worry nasermonan ko na mga yun! pasensya ka na pala dun kay kuya.. may pinagdadaanan lang.. ^.^V
*end of text*
BINABASA MO ANG
He hates public schools students, except for me
Подростковая литератураEver ask yourself why your friends say "Nasa likod mo lang ako" When you have problems? Bakit sa likod lang? Di ba pwede sa harap? Kasi, friends push you to go on When you give up.