Moment of ACE... ^__^
(A/N): Dahil sa mahal ko ang FRIEND ko na si (ALEC) ... bibigyan ko din ng moment ang favorite character niya... kasi daw she imagined na siya nga daw si ACE.. HAHAHA! ... Your wish is my command my dear.... *wink* ... enjoy!!!
ACE POV
Bakit kaya bigla nalang hinang up ni ate Cloe ang phone? *pout* ... I want to talk to her pa naman...
Punta na nga lang ako sa MALL.. *O* ... May magawa man lang... ehh wala naman dito si kuya Ice ehh wala akong makulit... T_____T
I wear my VIOLET Dress... haha... And dadalhin ko din ang VIOLET bag ko... VIOLET sandals.. VIOLET clip... ..... BASTA! LAHAT.. VIOLET! *O* ....
konting make up lang... Masyado na kong nagiging GORGEOUS,,,,... hihi! light lang na lipstick...
blush on...
"O____O"--- pagtingin ko sa yaya ko.. yan ang reaksyon niya...
"WHAT? may problema ba? may dumi ba ko sa mukha??"-- nagtataka kong tanong....
WAGAS naman kasi kung makatitig!!
"O____O ANG GANDA GANDA MO MA'AM! ^___^"--- ahw.. HAHAHA! akala ko kung ano na!
"Ohh!! hehe.. thanks... ^___^"-- yan nalang sinabi ko....
"uhm hehe.. ma'am, ito nga po pala .. juice, para sayo.."-- sabi ng yaya ko... Pero guess what!? NAKATITIG PA DIN SIYA SAKIN!!!
"Uhy, haha! matunaw nga ako!!"-- biro ko naman sakanya...
"Ahy.. Sorry po ma'am... sige po .. alis na ko... "-- sabi niya then leave....
^____^ I'M SOOO GORGEOUS!!! HIHI...
hmmmm...
Nandito na pala ako sa mall.... hehe... ^____^
Libangan ko lang naman to ehh.... ^_____^
Ang ganda paglaruan nitong ring ko! ang cute kasi... ^____^
O______O
HALA! LAGUT!
BINABASA MO ANG
He hates public schools students, except for me
Genç KurguEver ask yourself why your friends say "Nasa likod mo lang ako" When you have problems? Bakit sa likod lang? Di ba pwede sa harap? Kasi, friends push you to go on When you give up.