(Chapter 8) result..

1.2K 29 4
                                    

(A/N): Tingin nyo sino ang mananalo?? Hahah.. keep on reading lang po para malaman nyo ^__^ 

I LOVE YOU GUYS!

Cloe POV

 


Nandito na ako ngayon sa Stage.. habang nakaposing! haha .... Kinakabahan na ako kung ano ang magiging resulta nitong contest  na to.. Ang gagaling ng mga kalaban ko ehh.. Imposible atang manalo ako..

"Excited na ba kayo malaman kung sino ang next binibining school contest grand winner?"-- sabi nung speaker.. nagsigawan naman yung mga audience... mas lalo tuloy ako kinakabahan..

"The killer smile goes to.. contestant #7.. the wattpad National High School."-- Uyy killer smile daw ako.. haha. pumunta na ko sa unahan.. nagsigawan ulit yung mga kaschoolmates ko...

then nilagay na sakin yung sash... bumalik na ako sa pwesto ko..

"The most beautiful casual dress goes to... contestant #6.. wattpad university.."-- sabi nung speaker..

maganda naman talaga kasi yung gown nya ehh.. yun nabuhay yung mga taga WU. (wattpad university) nagsirk pa yung loko... madapa ka sana..

So yung nga... dahil mabait si Lord, yun nga yung nangyari... muntik na syang matumba kaya medyo naitulak nya yung magkakabit ng sash sakanya..

Bwahahah! yan kasi! napaka maldita mo!! 

"The best Uniform goes to... contestant #6.. wattpad university.."-- sabi ulit nung speaker...

Nagsmirk sya ulit.. Sus! sarap mong itulak jan sa hagdan..

""The cutest summer suit .. goes to... contestant #6.. wattpad university..."-- sabi na naman ng speaker.. sya na nman?? >__< Antipatiko.. I'm here ohh!

He hates public schools students, except for meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon