(Chapter 18) <//3

1.3K 41 26
                                    

.........................................................................................................................

A/N: SORRY .. S-O-R-R-Y P-O guys kung ngayon lang ako ulit naka update, tinamad po kasi ako mag UD ehh. Tsaka katatapos din ng PT. namin at Mga PROJECTS ..... Saranghamnida! :*

Sorry sa mga naghintay, KUNG meron man po.. hihi :D =) .... LOVE YOU ALL :D

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

(dahil sa miss na kayo ni ate CUTE, Siya muna daw ang first na mag p-POV :D )

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

CUTE

Pumunta kami ni ICE sa Ferris Wheel at nagbayad siya para sa ticket at sumakay na kami sa loob number 14 ang nasakyan namin at color BLUE siya... ang pinaka ayaw ko na color T_T ... 

Hindi ko naman maipaliwanag ang kasiyahan ko ngayon na kasama ko siya.. ito na ata ang

BEST DAY ever na nangyari sa aking buhay. Hindi ko maiwasang hindi mapangiti habang nakatitig ako sakanya, para kasing may something na effect na kahit ano kabilis ang takbo ng Ferris Wheel hindi ko pa rin yun maramdaman dahil kapag nakatingin ako sakanya para bang nagiging SLOW MOTION yung lahat.... 

Bigla naman siyang napatingin sakin. Nahalata niya siguro na tinitingnan ko siya

"Matutunaw ako. Grabe ka din makatitig noh?"  Sabi niya habang nakatingin at nakangiti ng malawak. 

Napaiwas naman ako ng tingin, Kasi hindi ko alam ang gagawin ko, at sasabihin ko....

"Hindi kaya kita tinititigan. tinitingnan lang naman kita ehh!"  Sabi ko habang nakatingin sa isang side. Hindi ko makita ang reaction niya... 

"Kanina ka pa kaya nakatingin sakin. So it means, nakatitig ka nga" Sabi niya then tumingin ako ng saglit sakanya at nakita ko siya na nakangiti.. Bat ba ang gwapo niya... Na-iinlove tuloy ako ehh!! >.<

"Ehh ikaw ata diyan ang nakatitig sakin ehh!"  Asar ko naman sakanya.. 

"Pano mo malalaman na nakatitig ako sayo? kung hindi ka din nakatitig sakin?"  Sabi ko naman na nakangiti pa para maasar siya, Pero imbes na mapikon, napaiwas siya ng tingin at tumingin sa isang side niya...

Tumingin nalang ako sa view sa baba tapos tumingala ako at nakita ko yung moon. Nung tumingin naman ako sakanya, nakita ko siya na nakatingin din sa moon.

Tapos bigla siyang nagsalita.. At hinawakan ang kamay ko na nasa upuan...

"Nakikita mo ba yang MOON na yan?" tanong niya sakin habang nakatingala pa din kasi nakatingin pa din siya sa moon. habang ako nakatingin ako sa kamay ko na nanlalamig na sa sobrang kaba na nararamdaman ko... 

Sheeet! 

Parang kinikilig ko >///////<

"oo"  Maikli kong sagot habang nakatingin pa din sa kamay ko

"Diba may RING na nakapalibot sa MOON?" Tanong niya sakin

Nag nod nalang ako bilang sagot.

"Ako ang ring at ikaw ang moon. Ako ang poprotekta sayo kahit anong mangyari Cloe, kasi mahal kita.."

O___________O

A.ano daw? M-m-mahal niya daw ako??

"ATE CLOOOOEEE!!!! GISING NA!!!! ANONG ORAS NA OHH!!! MALELATE NA TAYO SA PHOTO SHOOT MO NGAYON! MAGAAYOS KA PA OHH! TSK! ANG KUPAD MO TALAGA KUMILOS NA BABAE KA! ... BILISAN MO NA ATE CLOE. NAGHIHINTAY NA ANG PHOTOGRAPHER MO SA BUILDING! KANINA KA PA NILA HINAHANAP.. GISING!!!"

Sigaw naman sakin ni Cloe..

Pag mulat ko ng mata ko. Nasa KWARTO ako..

PANAGINIP LANG PALA :(

A/N: dahil sa gabi na. matutulog na po ako :D nytiie nyt :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He hates public schools students, except for meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon