***cont...***

95 1 0
                                    

-------

★Chessy POV

      Explaining why I love you is like trying to explain the colors to an blind person, the words might be understand but the concept would remain mysterious.

     Yeah, it is true,  kasi sa case ko diko alam kung bakit ko siya minahal. Dati crush lang yun, kontento na ako makita siya at makausap.  Pero it change nung iniwan siya ni Briana.  I change everything naging playboy siya. Di na nga namin siya halos makakasama and si Briana din ang dahilan kung pano kami napasuk sa ganitong set up.

      Dito pala kami ni Troy sa isang bar. Sabi niya we having our date,  yes date as in dito sa bar,  and take note subrang--soooobrang sweet niya. yeah..sooobrang sweet niya sa ibang babae >__<, kainis ako kasama pero dun siya sa nakipag harutan sa iba. And take note uli..dito lang naman harapan ko, they making out lang naman. I look away.

     Tumayo ako diko kasi matake ang nakikita ko.Subrang sakit eh,ang manhid'manhid niya! before ako tuluyang tumayo tinunga ko muna ang drinks ko and then tumayo.

"where are you going? " troy

^__^, half smile

"mag C-CR sama ka? "

He gasp..I smile fake to him

"don't worry, I don't need bodyguard '*wink*' "

       Diko na siya hinintay na may sasabihin pa siya.Nagmamadali na.akong pumunta sa CR, sa cubicle dun ko lang ibinuhus luha ko. Tama talaga si Rhez masasaktan at masasaktan ako. Mga ilang minute pa ako dito aa loob, kinalma ang sarili then lumabas na baka hanapin na ako nun.

     Nakalabas na ako sa CR, Okay, binabawi ko na sinasabi kong hahanapin niya ako, kasi nagkakamali ako >__<… his flirting to other girls, kani kanina lang his making out to that flirty girl, ngayon iba nanaman. Dahil sa inis ko pumunta ako sa gitna and starting dancing, a flirty one, daming guys na naka paliboy sakin bigla kong naramdaman my himawak sa bewang ko at dahil malandi ako I sway my hips expertly.He pull me closer to him..hmmn tinignan ko yung guy..di siya pangit nuh his hot actually, oopss wala akong sinabi ^__^ sobrang flirt itong lalaking to. Humarap ako sa kanya, I smile seductively, he leand forward to me we about to kiss, pero someone pull me and the next thing happen

'blag! '

O_O,  tulog yung guy, linapitan ko yung guy with concern.

"oy, okay ka lang? " tanong ko na tinusok-tusok mukha niya gamit ang daliri ko.But then again may humila sakin palabas ng bar, nakasalubong namin ang bouncer sa bar. Sino ba tong hila ng hila sakin.Kung makahila kasi may relasyon sila sa kamay ko.Matignan nga...

O_O

"Troy? "

"get in! "

"ayaw ko! "

"I said get in the car! "

"sabing ayaw ko eh! "

"You--" siya na halatang pinipigilan ang sarili

"Anong ibig sabihin nun? " siya

"ako dapat magtatanong niyan?, bakit mo sinunt----"

"your flirting!! " he

"Now, nagsalita ang hindi!,excuse me lang Troy ha..WALANG PAKIALAMAN!  remember? , ikaw lang ba ang marunung makipag flirt? " sinadya kong diniinan ang yung mga words ko..

"don't do it again!" siya

   Aba! kung makapag utos.

"what??"

"I said don't ever do it again "

"hahaha..ang unfair naman ata nun.  Ikaw pwede ako hindi? com'on Troy this relationship is just a game. I offer it to you and you dare to play, so stop acting like a jealous sweetheart!!! "

-------

Unlimited and Free LOVE [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon