---—
★ Chessy POV
'Tsup'
O_O
Troy kiss ma again,his one hand nakahawak sa batok ko at yung thumb niya nasa jaw ko, we staring each other then unti unting lumapit mukha niya sakin. I was about to close my eyes, mga ½ inch na lang ang pagitan namin.
'Ting! ' yung ang nagpabalik samin ng hustong huwesto.
'shit!' usal niya
Tumayo na siya at tinulungan niya akong tumayo. Diko napansin dito pala kami sa kusina.
"clean yourself, kakain na tayo "
Nagmamadali na akong pumunta sa kwarto naghilamos, buti nalang madali lang natangal .May araw karin sakin. Chenicheck ko muna face ko bago lumabas at diritso sa kitchen.
"wow ha, marunung ka palang magluto "
"of course, unlike you ..puro instant lang alam, kalaki at kay gandang kusina pagmamayabang lang KAYA nitong kusina, wala namang kwenta."
"psh!, talagang enjoy na enjoy kang lait'laitin kusina ko noo, Thank you ha, matapos mong e.terrorize kusina ko ganun'ganun nalang,!"
"kesa e-display mo lang itong mga gamiy dito, let me guess ito lang ginamiy mo "
>__< Tinaas pa niya yung lagi kong ginamit, yung parang bowl na may handle sa gilid. Sorry po malay ko ba sa kusina.
"Binilhan kita ng mga lulutuin mo, kumain ka, ang payat mo "
"sumusobra kana ah, masyado mo na akong nilalait "
"hindi kita nilalait, sinasabi ko lang ang totoo "
"T _ T ang sama mo, para kang si rhez ang babaing terrorista"
"babaing terrorista?,it fits her, haha, like it "
"Bakit tenirorriz karin niya??
"Hindi lang ikaw, tayong lahat "
"eh "
"Naglolove cupid ata yung babaing terrorista!"
"pati rin kayo? >__< walang kwentang kaibigan "
"may kwenta pero di lang natin masakyan trip niya ngayon "
"kung makatangol to para kayong may relasyon "
"kumain kana, kung ano'ano na lang ini-isip mo " while subo sakin
"wag kang magseselos, I assure you ikaw lang '*wink*' "
Ningiluya ko na sinubo niya *0* ang charap...
"ang sarap mo namang magluto "
"ako pa "
Sinabayan na niya akong kumain, ang gana kong kumain ngayon kasi kasabay ko darling koo '*wink*'
--------
---—
★Troy POV
1:30am ..cheese cake naman oh, di ako makatulog, sa tagal na naming nakakasama ni Shane ngayon ko lang nalaman na, hindi siya maarte.Oo maingay siya, talak ng talak I found it cute. I missed her kung di ko siya makasama . Her sent, her kiss I mean our kiss, I felt satisfied ewan, nakakaadict labi niya >__< ano batong pinagsasabi ko.
'kapa'
'kapa '
Cheese cake naman asa na ba cellphone ko.
'hanap '
'hanap '
'*punta drawer*'
'bukas '
Chada!!!
I found a familiar notebook, kinuha ko yun at binuklat'buklat until na buklat ko ang List of our agreement..
I look at the calendar, bakit kinabahan ako? anong nasa calendaryo? bakit ako kinabahan?
Tingin ulit sa Agreement then sa Calendaryo,kaya pala..This damn Agreement well be soon ended .."3 weeks " I whispered
Napahilamos ako sa mukha gamit dalawa kong kamay . Troy anong problema mo, you should be happy, makakawala kana sa Agreement na yan,pero parang ayaw kong matapos ito. Nahilamos ko ulit kamay ko sa mukha, nababaliw kana Troy.. Just Think!
---
***Kinabukasan***
Tika Troy among ginawa mo dito? baliw kana talaga. Pero baka di nanaman yun kumakain,pabalikbalik na ako sa labas ng unit ni Shane
Yes!, andito ako sa labas diko alam anong nakain ko bat ako nandito.'Bahala na' sambit ko
Pinindot ko na doorbell niya, matagal'tagal ding binukasan nitong babaing nasa harapan ko, nakasimangot pa.
"Ano nanamang ginawa mo dito? "
Bat badtrip to ... tanghali na ah, I look my watch 7am na. Pumasok na ako sa loob at kampanting umopo sa sofa.
"what are you doing here? " tanong niya ulit
"wala! "
"wala?, pumunta ka sa wala? "
Ano problema niya, bat ganyan siya maka react.
"Problema mo?! " ako sabay open sa TV niya. I'm surw di niya nagagamit
"Problema ko?, tinanong mo problema mo?, gosh!! Troy alam mo bang anong oras pa?! "
"7am" tipid kong sabi, bakit totoo naman ah
'pak '
"ouch, bat ka nanapak? "
"ask yourself, your so mean, 11:30 kanang umalis kagabi then ngayon 7am ka bumalik, grabe ka anong trip mo haaa...siguro di kana natulog! "
"trip kong makita ka " direct kong say
Umiling lang siya
"Bahala ka jan,matutulog ako "
Pumasok na siya sa kwarto niya, ako naman pinatay ang TV, wala naman akong naiintindihan eh, ang ingay kasi niya. Linibot ko paningin ko, daming pictures naming magkabarkada. Napangiti akong may picture na kami lang dalawa, kulit nun. Bata pa kami naka peace sign pa. Binawa ko na tingin ko dun. Boring naman, pumunta ako dito para di ako nabobored eh.
'5 minutes past, boring talaga..'
Pumasok ako sa kwarto ni Shane at tumabi .She look angel when she's sleeping. Sarap tulog niya, hinawi ko buhok niya at pinunta sa likod ng tinga niya. I trace her eyebrows, checks, nose and 'Gulp',her lips, a sensual lips. Lumapit pa ako lalo sa kanyang mukha and I give her smack, gumalaw siya pero nakaharap parin siya sakin.
"Sana maging okay parin tayo after our agreement ended " I whispered
"Kung di kaya tayo pumasok sa ganitong relasyon, maging ganito kaya tayo ka close sa isa't isa? " patuloy ko
I sigh...sana, sana maging okay parin ang lahat...
Zzzzzzzzzz
-------
BINABASA MO ANG
Unlimited and Free LOVE [Completed]
Random---------- Unlimited and Free LOVE --------- (BOOK 8: Cheska Shane Charles ♥ Troy Andrews) Their relationship is just a deal. They make agreement lingid sa kaalaman ng kanilang mga kaibigan. They can hungout's who ever they want, they step a relati...