---—
★Chessy POV
Lalala...oi si Angie yun ah,aba! may daladalang poster ano kaya yun.
"psst...girl what's that? "
"poster "
"lam ko poster yan, para san yan? "
"Basta tulongan mo nalang ako "
"okay "
"tika may pin ka? "
"wala "
"hito girl oh, ganitin ninyo, mharz
"oi girls dito pala kayo " me
"yeah right " vhena
"tulong kami " nelly
"ikaw rhe tutulong ka? " me
"duh!, dami na ninyo, kaya na ninyo yan, dito lang ako taganood "
"Pambihirang terrorista umalis ka nga dito" me
"blee! " rhez
"Angieee ano nanaman yan? " Tieny
"Ito ate oh.." say ni angie sabay pakita kay Tieny ang napakalaking poster
O_O Tieny
O_o kami
^__^ Angie
=__= rhez
"hala ka Angie patay ka kay Mike "
Waaa....Angie the best ka talaga hahaha. Inisip ko palang anong maging reaction ni Mike dito, natatawa na ako.
"sheee...wag kang maingay ate, lagot tayong lahat nito"
At bakit damay kami?
"oi girls ito upoan para di kayo mahirapan" jo
"tnx blesplend, love you..mwah'mwah " angie
After 100 years natapos rin kami, kaai naman nuh,mas madami pang kulitan kaysa sa ginagawa namin at ginawa ni rhez??, ayun taganood lang talaga siya, grabe nahiya kami at kampanting'kampanting naka upo...hoo..grabee love her talaga!(00,)(,00) si Angie yan
Ano problema niya?
"O_O girls hide..."siya
"huh??! why? " sila
"Andito si kuya Mike, bilis hide! "
"kung maka kuya ka, same lang kaya age natin " tieny
"sige girls magkwenthan pa kayo " rhez
"ay Oo na pala, bilis hide " tieny
Ayun tumakbo na kami at ng tago dala yung upoan.
O_O yung girl
Bwahaha, wawa naman siya, bwahaha kulit din nila ah siguro barkada din sila. They just like us..bwahaha.Pag si Angie talaga madaming kalokohan.
Ang poster kasi, picture siya ni Mike at yung girl na nakahug ang girl at nakkapit si Mike sa bewang ni Girl.Ang Cute nila at may caption kaya yun. "Love is in thw Air" adik talaga itong si Angie.bwahaha.
-------
-----—
★Chessy POV
Heyou guys, waaazup today is saturday, meaning walang pasok yay! .
'buzz'
'buzz '
Hala sino yun? wala akong expected visitor ah, mapagbuksan nga.
'*Open Door*'
O_O me
(,~~) siya
?__? bakit? bakit siya nandito?, walang sabi-sabing pumasok siya sa loob, diritso sa kusina ko T _ T naghalongkat.
"anong ginawa mo dito?" me
"abi batong kusina mo walang kwenta, puro instant ang laman "
"pumunta ka lang ba dito, para lait-laitin mo kusina ko? galing trip mo Troy"
Opo si Troy lang naman bisita kong gwapo..
"samahan mo ko "
Close talaga sila sa kamay ko, san kaya niya ako dadalhin, di kaya ako nakapag bihis ng maayos T _ T
**After 20 minutes**
(,~~) (^___^) mga tao sa department store. Opo dito kami sa department store >__<
Naka joging pants lang ako nuh at fitted T-shirt, naku naman po. Unlike siya ganda damit niya, pinagtitiripan niya talaga ako mukha niya akong alalay, magandang alalay, kuha siya dito, kuha dun.
After 1000 years, sa wakas naka uwi rin grabe sakit paa ko T _ T siya? diritso sa kusina, bahala siya dun, pagod ako. Sabi lang naman niya na samahan ko siya, di sinamahan..
Kampanti akong umopo sa couch, kumusta na kaya siya dun..hmnn ..Zzzzz...
'click '
'click '
'click '
Emnn, half sleep pa ako,patuloy parin ang click ..
(--.)(.--) me
O_O me
"smile"
"ahhh "
'blag! '
"Ouch! "
"bwahaha, okay ka lang?"
">__< delete mo yan "
"kunin mo muna sakin ^____^ " sabay tayo, naka leaned kasi mukha niya sakin, tapos picture siya ng picture, ano kaya itsura ko dun. Walang hiyang lalaking to na loves ko,binulabog niya peaceful kung araw, linalait-lait pa niya kusina ko.Kinalad'kad pa ako sa department store at ngayon! ngayon ginawa pa niyang pang scare crew mukha ko.. >___< may drawing po mukha ko,ginawa niya po akong pusa T _ T kawawa si face..
"Troooy "
"bwahahahaha "
"akin na yan"
"kunin mo muna, bwahaha "
"Argh! "
"hahahaha "
"Naman eh!"
Naghahabulan kami sa unit ko, Pero ang anak ni splash di mahabol'habol >__< ginawa ko nalang, umopo ako sa sahig, nag eemote, kapagod kaya habulin siya. Tinalingko ko paa ko at yinakap sa dalawa kong brasi, nakatingin sa sahig.. nagsusulat sa sahig gamit daliri ko.
Na feel kong lumapit siya sakin, di ako lumingon bahala siya sa buhay niya. I feel uneasy kasi his so close to me, narinig ko hininga niya.
"I -Im sorry Shane "
Di parin ako tumingin at nagsalita, bahala siya! patuloy parin ako sa ginagawa ko, his sooo mean kaya.
"Im sorry Shane, really " say ni Troybna linalarolaro pa niya ang edge sa buhok ko..
>___< please Troy don't do that, babae lang po ako.
"Shane " '*whisper*'
Napalingon tuloy ako sa wala sa oras,pero yun ang pagkakamali ko kasi sa paglingon ko our lips met. Then lumayo nag kaunti si Troy mga half inch lang ang layo namin.
^_____^ troy
'tsup'
O_O
-------
BINABASA MO ANG
Unlimited and Free LOVE [Completed]
Random---------- Unlimited and Free LOVE --------- (BOOK 8: Cheska Shane Charles ♥ Troy Andrews) Their relationship is just a deal. They make agreement lingid sa kaalaman ng kanilang mga kaibigan. They can hungout's who ever they want, they step a relati...