***Chapter 4***

82 1 0
                                    

-----

★Chessy POV

Kahit masakit, pipilitin kong bumalik siya yung siya. Yung Troy na minahal ko. Nakita ko kung paano siya iniyakan yung Briana na yun at malaking dagok ang na tama sa kanya. Kita ko kung gaano niya minahal si Briana, binigay niya lahat lahat pero iniwan parin siya.Without saying anything nawala lang parang bula, kaya I offer him na mag d-date kamk and he agreed.

So we created Agreement List at napagkasunduan namin.

"miss, andito na tayo" manong

Liningon ko si Manong, nag thank you at binayaran then lumabas na. Papasuk na sana ako sa building ng may himila sakin at pilit na pinapasuk sa kotse.

"let me go, ano ba! "

"shut up, just go in "

Napalingon tuloy ako napagsino ko siya.

"Troy? "

"Yes!, it's me just hop in! "

Di na ako nagsalita, tahimik nalang akong pumasok. I don't have energy para patulan siya today..At siya rin tahimik na pina.andar ang car. Sumiksik ako sa gilid at ipiniling ang ulo sa bintana ng kotse. Tinignan ko ang labas, san naman niya ako dadalhin umulan pa naman. Ang tahimik parin niya ..Narindi na ako..

"san mo ba ako dadalhin?"

"di ko alam "

"huwaat?, ano di mo alam?!!"

"diko alam, ang alam ko lang gusto kitang makasama at makausap "

"wow ha..matapos mong pinatulog kasayaw ko kanina may gana ka pang kumausap sakin! "

"Dammit Shane!, his trying to seduced you "

"To hell you care Troy! "

"of course I care Shane, Dammit I'm your date! "

"Do you?! "

Bigla niyang prenero ang sasakyan, kung di ako naka seat belt siguradong umuubub ako sa dash board. Marahas akong liningon siya.

"Pwede ba Troy, kung gusto mong magpakamatay, wagkang mandamay!, marami pang nagmama---"

I cut my words because Troy kissed me, pero close mouth lang ako tinitignan ko lang siya. I saw him parang naiirita. Tinulak ko siya pero sadyang malakas siya and he pull me towards him and kiss me again but then again close mouth parin ako. Bahala siya, diko siya matulak dahil yung dalwang kamay niya nasa batok ko pulling towards him.

After a second, lumayo siya ng kaunti and I saw him smirk, ani kaya iniisip nito, he pull me again and this time he bite my lower lips in a painful way. I gasp kaya ginamit niya ang pagkakataon he can kiss me with his own way. At first parang nagpaparusa pero kalaunan naging passionate na siya,ewan pero I response his kiss with closing my eyes. After a minute humiwalay na kami humihingal. Pero yung dalawang kamay niya still nasa batok ko parin at yung forehead niya linagay niya sa forehead ko. Lakas tibok ng Puso ko, langhap ko parin hininga niya to make me shiver.

Gosh ano nangyari sakin, mas lalo pa ata akong na f-fall sa kanya.

------

Unlimited and Free LOVE [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon