Chap 1 - Im YoonA is second Kwon Yuri

4.6K 78 11
                                    




Author : Yoonsic_mylove

Characters : Yoona, Jessica, Tiffany,..

Category : Action , Adventure

Rating : NC- 17

P/s : Thể loại này khá nhạy cảm với việc dùng từ ngữ nên ai tâm hồn bông lúa thì mình khuyên đừng nên đọc không lại hối hận :))

DEATH RACE - Đường đua sinh tử



Chapter 1.

- "Tù nhân Im Yoona đây thưa cô !"

Hai người lính với trang bị đầy đủ đưa một tù nhân mới đến tới .

- " Tất cả ra ngoài hết đi ! "- Một cô ả với mái tóc vàng thẳng tắp vẫn quay lưng lại nói .

" Cạch " Cánh cửa vừa đóng vào . Cô ta quay lưng lại và nhìn chằm chằm vào tù nhân phía trước :

-" Im Yoona ? "- Một câu hỏi mang tính xác nhận.

Người tù nhân bị còng cả hai tay với mái tóc nâu xoăn nhẹ vẫn cúi gằm mặt xuống và không trả lời. Cô gái kia tiếp tục :

- "Cô sẽ được thả tự do."

Khuôn mặt kia bấy giờ mới hơi ngẩng lên :

-" Điều kiện là gì ? "

- "Tôi nghe nói cô đã từng là một tay đua rất cừ . Sau khi kết hôn đã giải nghệ. Cô đã nghe nói tới Kwon Yuri chưa? "

- "Kwon Yuri ? Cô ta chẳng phải người đã chiến thắng 4 vòng đua liên tiếp với chiếc mặt nạ sao? "

- " Haha xem ra cô cũng rất hay theo dõi chương trình của chúng tôi đấy " - Giọng cười cợt nhả.

- " Chẳng phải chỉ cần thắng 5 vòng là sẽ được thả tự do sao ? Tại sao Kwon Yuri không tiếp tục? "- Yoona khó hiểu hỏi.

- " Cô có xem Death Race vòng 4 không? Kwon Yuri đã bị trúng đạn nhưng vẫn cán đích đầu tiên . Cô ta đã chết vì mất quá nhiều máu . "

- " Không đúng . Rõ ràng chương trình của các cô đã khẳng định Kwon Yuri sẽ tiếp tục tham gia vòng 5 để giành lấy tự do ."

- " Đó chỉ là những gì khán giả biết . Kwon Yuri luôn đeo chiếc mặt nạ khi tham gia đua. Ai có thể nghi ngờ khi cô đeo chiếc mặt nạ đó lên cơ chứ "- Cô ả cầm chiếc mặt nạ trông khá đáng sợ ướm lên mặt Yoona - " Hợp đấy chứ ? "

- " Tại sao lại là tôi mà không phải người khác ? "

- " Thắc mắc hơi nhiều đấy Im Yoona . Cô chỉ cần biết rằng Kwon Yuri đã thắng 4 vòng và giờ cô chỉ cần là người chiến thắng vòng cuối cô sẽ được thả tự do . Quá hời cho một kẻ bị án trung thân vì lí do giết vợ chứ nhỉ ? "- Một nụ cười không thể đểu hơn của cô ả.

- " TÔI KHÔNG GIẾT CÔ ẤY ! "- Yoona hét lên như điên và ngay lập tức cô dùng sức ghì chặt cô ta. vào cánh cửa bằng thép lạnh lẽo.

" AAAAAA"

Chiếc dùi cui điện trong tay cô ả kia vừa chạm vào người làm toàn thân Yoona tê cứng và ngay lập tức nằm vật xuống sàn vì tim bị điện kích thích quá mạnh.

[THREESHOT ] Death Race - YoonSic [NC-17][END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ